:::     :::

เทนฮากเผยแท็กติกช่วงพักครึ่งก่อนผีคัมแบ็ก

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยการแก้เกมช่วงพักครึ่งหลังแซงชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย 3-2 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นรอง 0-1 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังได้ 3 ประตูรวดจากแข้งสำรอง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำ 2 ประตู และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกลูก แม้เจ้าถิ่นยิงได้เช่นกันในช่วงท้าย แต่ผีแดงก็ยังเข้าป้ายชนะไป 3-2 ทำให้ชนะเป็นนัดที่ 2 จาก 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก 

เทน ฮาก กล่าวหลังเกมว่า "เราเริ่มเกมได้ดี และมีโอกาสสองครั้ง จากนั้นมีข้อผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น คุณจำเป็นต้องรับผิดชอบ จากนั้นเป็นช่วงแย่ๆ อีก 10 นาที เราต้องเรียนรู้ให้ได้" 

"ผมบอกสองอย่าง (ในช่วงพักครึ่ง) คือให้วิ่งมากขึ้น เรายืนนิ่งกันมากไป เราต้องทำให้การเล่นของคู่แข่งเป็นฝ่ายที่ต้องตาม ด้วยเหตุนี้เราจึงเปลี่ยนตัวสำรองสองราย"

"เราได้เห็นกันแล้วกับผลงานของ มาร์กซิยาล ในช่วงปรีซีซั่นแล้ว มันน่าผิดหวังมากสำหรับทีมตอนที่เขาบาดเจ็บ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้"

นัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นเกมลีกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ก่อนรับมือ โอโมเนีย นิโคเซีย อีกนัดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด