:::     :::

ภานุพงศ์ฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วยฉลามเต็มสูบ

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ภานุพงศ์ พลซา ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าขวา จากเกมฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2021/22 รอบ 64 ทีมสุดท้าย เกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน ชนะ อุดรธานี เอฟซี 4-0 เมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และ พักฟื้นมาอย่างยาวนาน กว่า 1 ปีเต็ม

ภายหลังจากผ่านการฟื้นฟูร่างกาย และ ได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีม จนสามารถกลับมาลงสนามช่วยทัพ "ฉลามชล" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลงสนามเป็นตัวสำรองไปแล้ว 2 นัด ในเกมที่บุกเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 5-1 และ เปิดบ้านเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-1
โดย "เจ้าดิว" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกส่วนตัว ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า 
"ดีใจครับ ที่ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ผมเองก็ตั้งใจทำงานอย่างหนัก พยายามฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ เพื่อให้กลับมาลงสนามเร็วที่สุด ขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนจริงๆครับ ที่ส่งข้อความมาหาผม คอยให้กำลังใจมาตลอดครับ"
"ฟอร์มของทีมตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ดีครับ ทุกคนมีความมั่นใจ พร้อมในการออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ อาจจะมีตัวเจ็บอยู่บ้าง แต่ทุกคนในทีมก็สามารถทดแทนกันได้หมด แต่ส่วนตัวผมเอง ก็กลับมาสมบูรณ์ 100% แล้ว ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้วครับ"
"ซึ่งก็อยากเชิญชวนแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนนะครับ อยากให้ตามมาเชียร์กันที่ จ.ขอนแก่น กันเยอะๆครับ เพราะกำลังใจของทุกคน เป็นส่วนสำคัญที่สุด มีผลต่อแรงใจพวกเรามากๆครับ ส่วนใครที่มาไม่ได้ ก็สามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดสดที่สัปดาห์นี้ จะมีทั้ง AIS PLAY และ PPTV HD ด้วยครับ"
โปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2022/23 จะออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด