:::     :::

ชาบีกำชับลูกทีมต้องตอบสนองหลังเกมพ่ายอินเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กระตุ้นให้ลูกทีมต้องตอบสนองหลังการปราชัยต่อ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะลงเล่นกับ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้เป็นอีกหนึ่งเกมยากสำหรับทัพอาซูลกราน่า แต่ยืนยันว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะพยายามพิสูจน์พิสูจน์ตัวเองและแสดงตัวตนอีกครั้ง หลังการพ่ายแพ้ต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันจะเป็นเกมที่แตกต่างจาก อินเตอร์ และ มายอร์ก้า วันพรุ่งนี้เราจะพยายามพิสูจน์ตัวเองและแสดงสไตล์ของเรา มันจะเป็นแมตช์ที่ยาก หลังการปราชัยต่อ อินเตอร์ เราต้องแสดงการตอบสนอง มันจะไม่ง่ายเพราะ เซลต้า เล่นได้ดีและพยายามเก็บบอลไว้'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงการหมุนเวียนนักเตะลงสนามว่า 'แน่นอนว่าผมจะพยายามยึด 11 ผู้เล่นดีที่สุด แน่นอนว่าต้องคำนึงถึงความเหนื่อยล้า เราเป็นผู้นำและความตั้งใจของเราที่จะคงอยู่อย่างนั้นไปจนจบฤดูกาล' เขายังต้องการเห็นการปรับปรุงของทีมเพิ่มเติมว่า 'เราต้องยิงเมื่อเราได้บอล เราต้องกล้าและมองโลกในแง่ดีมากขึ้นต่อหน้าประตู มีบางครั้งที่เราต้องพยายามสร้างสิ่งต่างๆมากขึ้น' 

ชาบี ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการโต้เถียงเรื่องวีเออาร์ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ว่า 'ข้อมูลที่น่าสนใจที่ผู้ตัดสิน วีเออาร์ คนเดียวกับที่ไม่ได้ให้จุดโทษกับ เดมเบเล่ ในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น เป็นเหมือนกับผู้ตัดสินในการพบกับ อินเตอร์ ของเรา'

'เราโกรธ แต่ตอนนี้เราคิดบวก ข้อดีคือเราต้องพึ่งตัวเองเพื่อคว้าแชมป์ต่อไป' เทรนเนอร์วัย 42 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด