:::     :::

ฟอลค่อนส์ไร้'พิตต์ส'เกมเยือนบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ พิตต์ส ปีกในปีสองของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะไม่มีอาวุธสำคัญในทีมบุกอย่าง ไคล์ พิตต์ส สำหรับเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกในวัย 22 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดซ้อมมาตลอดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

พิตต์ส รับบอล 10 ครั้ง ระยะ 150 หลาในซีซั่น 2022 หลังรับบอล 68 ครั้ง ระยะ 1,026 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ โดยปีกในวัย 22 ปีไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมทุกเซสชั่นในสัปดาห์นี้เนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นอาชีพเกมแรกในวันอาทิตย์นี้ 

'หากไม่คำนึงถึงสถิติ ไคล์ มีปีที่ยอดเยี่ยม และเขาเป็นผู้เล่นที่มีผลกระทบอย่างมาก' อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ชฟอลค่อนส์กล่าวถึง พิตต์ส 'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และเขาเป็นคนที่แข็งแกร่งและแกร่งจริงๆ คุณต้องประเมินในฐานะสตาฟฟ์โค้ช และผมรู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ที่ 100 (เปอร์เซ็นต์) และคนจำนวนมากในลีกนี้ยังไม่อยู่ที่ 100 แต่เราไม่ต้องการให้กลายเป็นสิ่งที่ค้างคา'

ฟอลค่อนส์ ยังมีแบ็คอัพปีกในอย่าง แอนโธนี่ เฟิร์คเซอร์ และ พาร์คเกอร์ เฮสซี่ ขณะที่ เฟลีเป้ แฟร้งค์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสามารถปรับมาเล่นตำแหน่งปีกในได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด