:::     :::

ชาบียืนเฟรงกี้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงเล่น

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง กลับมามีร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมลงเล่นเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมเปรยว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เช่นกัน หลังทีมอาซูลกราน่าประสบปัญหานักเตะตำแหน่งดังกล่าวบาดเจ็บหลายคน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการลงเล่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจนชวดลงเล่น 2 เกมล่าสุดกับ มายอร์ก้า และ อินเตอร์ มิลาน ก่อน ชาบี จะยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามอีกครั้ง

'เขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ เขามีส่วนร่วมอย่างมาก เขาให้อะไรกับเรามากมายทางร่างกาย และในแนวรับด้วยเช่นกัน เขายังเข้าถึงพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามและไม่เสียบอล มอบพลังงานให้เรา และสามารถเล่นได้ทุกที่ มันยอดเยี่ยมมากที่มีเขา'

ก่อนจะกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการส่ง เฟรงกี้ ลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ว่า 'เฟรงกี้ สามารถเล่นฐานะกองหลังได้ และเราพยายามทำแบบนั้นตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เขาเร็ว และเรามีตัวเลือกอื่นๆด้วย เราโชคดีที่มีนักเตะหลายคนที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และใช่แล้ว เดอ ย็อง เป็นตัวเลือกในตำแหน่งนั้น'

ชาบี ยังพูดถึง ชาดี้ รีอัด เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีที่ถูกเรียกตัวจาก บาร์เซโลน่า แอธเลติก ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ว่า 'เรารู้จัก ชาดี้ เขาเป็นเซนเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เล่นเท้าซ้าย เล่นกับบอลได้ดี เราติดตามเขาเหมือนคนอื่นๆ แต่เขาได้แสดงให้เห็นแล้ว และเขาสามารถเป็นนักเตะคนสำคัญของเราได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด