:::     :::

'ดอร์ท'โชว์ฮึดตาม2ไล่เจ๊าเสือทดเจ็บ2-2

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์พลังฮึด เมื่อไล่ตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 2 ประตู โดยลูกเจ๊านั้นเกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บจาก อ็องโตนี่ โมแดสต์ ขณะที่ คิงสเล่ย์ โกมัน ของ เสือใต้ โดนไล่ออกก่อนเสียประตูด้วย

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ดอร์ทมุนด์ 2 - บาเยิร์น มิวนิค 2

สนาม : ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค

เปิดเกมมาช่วงแรกทั้งคู่ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์มากนักจนมาถึงนาที 30 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ยุสซูฟา มูโกโก้ จ่ายบอลมาให้ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ที่สอดขึ้นมาได้ยิงด้วยซ้ายแต่ทาง นอยเออร์ ยังเซฟช่วย เสือใต้ไว้ได้ 

แต่หลังจากนั้นแค่ 3 นาที เป็น บาเยิร์น ที่ได้ประตูออกนำก่อน ในจังหวะที่ จามาล มูเซียล่า ได้บอลทางฝั่งซ้ายในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายย้อนกลับมาให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า แต่งเข้าขวาแล้วยิงหักข้อบอลผ่านมือ อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ เข้าประตูไป

ต่อมานาที 36 เสือเหลือง มีโอกาสคืนบ้างในจังหวะที่ ยูเลี่ยน บรันด์ท แทงบอลทะลุช่องให้ ดอนเยลล์ มาเล่น หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ นอยเออร์ อยู่ดี 

หมดครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ ดอร์ทมุนด์ ไปก่อน 1-0 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 53 เสือใต้ หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ลีรอย ซาเน่ ไปเกี่ยวบอลมาได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายแม้ อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ จะปัดแล้วแต่บอลมันแรงทำให้เข้าประตูไป 

หลังจากนั้นนาที 64 ทีมเยือน มีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ ซาเน่ จ่ายบอลให้ มูเซียล่า ได้กดด้วยขวาแต่ครึ่งนี้ เมเยอร์ ยังเซฟช่วย ดอร์ทมุนด์ ไว้ได้ 

จนนาที 74 จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ โมแดสต์ ตัวสำรองหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะแต่งบอลแล้วจ่ายเข้าไปให้ ยุสซูฟา มูโกโก้ วิ่งมากดด้วยซ้ายผ่านมือ นอยเออร์ เข้าไป 

หลังจากนั้นนาที 90 บาเยิร์น ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง คิงสลี่ย์ โกมัน ไปเสียบใส่ คาริม อเดเยมี่ ทำให้ผู้ตัดสินควักใบเหลือที่สองเป็นใบแดงไล่เจ้าตัวออกจากสนาม

เท่านั้นไม่พอนาที 90+5 เสือเหลือง มาตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค ไปเกี่ยวบอลมาได้สุดเส้นก่อนจะโยนมาที่เสาสองให้ อ็องโตนี่ โมแดสต์ ได้โขกโล่งๆ เข้าประตูไป และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ : อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ - นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ - จู๊ด เบลลิงแฮม, เอ็มเร่ ชาน, ซาลีห์ เอิซชาน - ยูเลี่ยน บรันด์ท, ยุสซูฟา มูโกโก้, ดอนเยลล์ มาเล่น 

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวิส - เลออน โกเร็ตซ์ก้า, มาร์เซล ซาบิทเซอร์ - ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ - แซร์ช นาบรี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด