:::     :::

แบล็คเวลล์เตือนโคราชเยือนลำปางไม่หมู

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เควิน แบล็คเวลล์" เตือน โคราช ห้ามประมาท ลำปาง หากหวังคว้าสามแต้ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 8 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัด ลำปาง ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น.
สำหรับ สวาทแคท ที่ 3 เกมหลังสุดชนะมา 2 เสมอ 1 และต้องเจอกับ  รถม้ามรกต แพ้มาห้านัดรวดก่อนหน้านี้
ก่อนการแข่งขัน เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"ผมภูมิใจกับผลงานของนักเตะเป็นอย่างมาก ทั้งสามเกมที่ผ่านมาต่างเป็นเกมที่ยาก แต่เราสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีออกมาได้ ผมก็แอบผิดหวังเล็กๆ ที่เราไม่ได้ชนะรวดในสามเกมที่ผ่านมา เพราะเกมที่เราสะดุดเสมอ ผมคิดว่าเราน่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนั้น แต่ภาพรวมนักเตะแต่ละคน สมควรได้รับเครดิต เช่นเดียวกับแฟนบอล ที่ทำงานด้วยกัน และผมก็ภูมิใจมาก"
"ลำปาง ผมได้ติดตามเกมที่พวกเขาแพ้มา 5 เกมติดต่อกัน ผมคิดว่าพวกเขาแค่โชคร้ายเท่านั้น โดยเฉพาะสองเกมหลัง ผมคิดว่าการเล่นในบ้านมันจะช่วยให้พวกเขาระเบิดฟอร์มได้ และเราต้องไม่ประมาทพวกเขา และพยายามเล่นตามวิธีการ และเคารพพวกเขา เพราะเกมนี้เป็นเกมที่ยาก"
"สำหรับอันดับของเรา ณ ตอนนี้ถือว่าน่าพอใจ เรารู้ว่านี่เพิ่งช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น และตอนนี้ การชนะหรือแพ้สักเกม อันดับก็เปลี่ยนแปลงได้ หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี ต่อเนื่อง และผมเองก็บอกนักเตะเสมอ ว่าต้องรักษามาตรฐานและทำงานหนักต่อไป"
"แฟนบอลของเราให้กำลังใจเราอยู่เสมอ และพวกเขาเคียงข้างเราตลอดไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้าหรือเกมเยือน แม้ว่าการไปเยือนบางครั้งอาจจะต้องเดินทางไกล ซึ่งผมและนักเตะก็สัมผัสได้ถึงการสนับสนุนจากแฟนบอลทุกคน  พวกเขาคือนักเตะคนที่ 12 ของเรา ทำให้ทุกคนในสนามรู้ว่าพวกเขาไม่ได้สู้กันแค่ 11 คนเท่านั้น และแฟนบอลก็ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อแฟนบอล เพราะผมรู้ว่าแฟนบอลก็ทำทุกอย่างเพื่อพวกเรา"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด