:::     :::

เคห์ลป้อง'เบลลิงแฮม'หลังบาเยิร์นอ้างว่าควรถูกไล่ออก

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค วิจารณ์ผู้ตัดสินว่าทำผิดพลาดที่ไม่ไล่ จูด เบลลิงแฮม ออกจากสนามจากการเตะสูงใส่ อัลฟอนโซ่ เดวิส จนบาดเจ็บศรีษะ ก่อน เซบาสเตียน เคห์ล จะออกมาปกป้องมิดฟิลด์วัย 19 ปี

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงปกป้อง จูด เบลลิงแฮม ว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีแค่พยายามแย่งบอลโดยไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งแต่อย่างใด หลังฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค วิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน เดนิซ อายเตคิน ว่าทำผิดพลาดที่ไม่ไล่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษออกจากสนาม ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้ง โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอทีมเสือใต้และเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ต่างวิจารณ์ผู้ตัดสิน อายเตคิน ที่ไม่ไล่ เบลลิงแฮม ออกจากสนาม หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปี เตะสูงใส่ อัลฟอนโซ่ เดวิส จนบาดเจ็บที่ศรีษะและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา แต่ เคห์ล ออกมาโต้ตอบโดยบอกเป็นนัยว่าทีมเสือใต้โชคดีที่นักเตะหลายคนไม่ถูกไล่ออกเช่นกัน 

'จูด ไม่เห็นเขาเลย เขาพยายามจะแย่งบอล' เคห์ล กล่าว 'แน่นอน มันดูโจ่งแจ้งในท้ายที่สุดและมันโชคไม่ดีที่ เดวิส ต้องออกจากสนาม แต่ถ้าเราเริ่มพูดถึงเรื่องนี้ตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าเราประเมินสถานการณ์กับ ซาเน่, โกเร็ตซ์ก้า หรือ เดอ ลิกต์ อย่างไร'

ทั้ง เลออน โกเร็ตซ์ก้า, มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ ลีรอย ซาเน่ ต่างทำฟาวล์ที่สุ่มเสี่ยงต่อการถูกไล่ออกจากสนามเช่นเดียวกัน แต่ อายเตคิน ยังปล่อยให้นักเตะเล่นต่อไป ก่อนเขาจะตะเพิด คิงส์เล่ย์ โกมัน ในช่วงนาทีสุดท้ายหลังปีกชาวฝรั่งเศสถูกจดชื่อเป็นครั้งที่สอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด