:::     :::

บาร์ซ่า1-0ทวงฝูงนัดหน้าเดือดแน่'เอลกลาซิโก้'

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กลับไปทวงตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้งหลังเปิดรังเฉือนชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 จากประตูของ เปดรี้ ทำให้ เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้าระอุแน่เพราะทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากันและยังไม่แพ้ใคร

บาร์ซ่า ได้ลุ้นจะแจ้งในนาที 13 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แทงบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ยิงแบบไม่ต้องจับ อากุสติน มาร์เชซิน ต้องพุ่งเซฟช่วย เซลต้า บีโก้ เอาไว้

อีก 4 นาทีถัดมา บาร์เซโลน่า นำ 1-0 จนได้เมื่อ กาบี เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ อูไน นูนเญซ สกัดแต่กลายเป็นตั้งให้ เปดรี้ วิ่งมาแปจ่อๆ เข้าไป 

เกมดร็อปลงไปเล็กน้อย บาร์ซ่า มีโอกาสอีกทีคือในนาที 45 ที่ ราฟินญ่า เปิดเตะมุมให้ เคราร์ด ปีเก้ ได้โหม่ง ทว่าหลุดกรอบน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนฮึดสู้บ้าง ฟรานซิสโก้ เบลตราน จ่ายบอลให้ ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ได้โหม่ง แต่ก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก บาร์ซ่า นำ 1-0 

ครึ่งหลัง บาร์ซ่า เกือบได้จากเตะมุมในนาที 54 ราฟินญ่า เปิดไปถึง ปีเก้ ได้กระแทกด้วยขวา เฟร์ราน ตอร์เรส พยายามจะสะกิดเปลี่ยนทางแต่โดนไม่ดี บอลเด้งเข้าทาง เลวานดอฟสกี้ ได้กระโดดฟาด อากุสติน มาร์เชซิน ต้องออกแรงเซฟปัดบอลข้ามคาน ทว่าก็เป็นจังหวะล้ำหน้าของ เฟร์ราน ไปแล้ว

เซลต้า บีโก้ เฮเก้อในนาที 69 เมื่อ ยาโก้ อัสปาส ไหลบอลให้ ฆาบี กาลาน ได้ยิงชนเสาก่อนโดนตัว มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น แล้วเด้งไปเสาไกล ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ได้โหม่งจ่อๆ เข้าไป ทว่า กาลาน ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน จึงไม่ได้ประตูตีเสมอ 

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์ซ่า ยิงเพิ่มไม่ได้แต่ก็ไม่เสียทำให้จบเกมด้วยการเฉือนชนะ เซลต้า 1-0 ซึ่งเพียงพอต่อการกลับไปรั้งจ่าฝูงด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า เรอัล มาดริด จากการมี 22 คะแนนเท่ากัน และทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์หน้าในศึก เอล กลาซิโก้ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด