:::     :::

แข้งออสซี่จวกกาซียาส-ปูโยลล้อเล่นเรื่องเป็นเกย์

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช คาร์วัลโย่ แบ็กซ้ายของ แอดิเลด ยูไนเต็ด สโมสรในออสเตรเลีย ประณาม อีเกร์ กาซียาส และ การ์เลส ปูโยล สองตำนานแข้งทีมชาติสเปนหลังการทวีตเรื่องเป็น เกย์

         อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมหวังว่าคุณจะเคารพผม : ผมเป็นเกย์" ขณะที่ ปูโยล ก็เข้าตอบทวีตว่า "ถึงเวลาที่จะบอกเรื่องของเราแล้ว อีเกร์" ซึ่งเป็นข่าวใหญ่โต

         อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน กาซียาส มีการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ก่อนจะออกมาอ้างว่าทวิตเตอร์ถูกแฮ็คพร้อมข้อความว่า "ทวิตเตอร์ของผมโดนแฮ็ก โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร ขอโทษผู้ติดตามทุกคนและแน่นอนว่าต้องขอโทษต่อชุมชน LGBT+ ด้วย" ขณะที่ทาง ปูโยล ก็ออกมาขอโทษเช่นกันว่า "ผมทำผิด ผมขอโทษสำหรับเรื่องตลกงี่เง่าซึ่งไม่มีเจตนาร้ายอะไร" 

         ทาง คาร์วัลโย่ ที่ออกมาเผยอย่างกล้าหาญก่อนหน้านี้ว่าตัวเองเป็น เกย์ ได้โพสต์ข้อความถึงทั้ง กาซียาส และ ปูโยล ว่า "@IkerCasillas และ @Carles5puyol การล้อเล่นและสนุกที่ออกมาจากคนในวงการฟุตบอลเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง"

         "มันเป็นการเดินทางที่ยากลำบากสำหรับ LGBT+ ทุกคนที่ต้องก้าวผ่านไป การได้เห็นต้นแบบและตำนานของเกมสนุกกับการพูดแบบนี้และชุมชนของผมมันเป็นอะไรสิ่งที่ไม่เคารพกันอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด