:::     :::

อีเนียสต้าวางแผนกลับบาร์ซ่าหลังเลิกเล่น

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า วางแผนกลับมาทำงานกับ บาร์เซโลน่า หลังเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในปีหน้า

อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานนักเตะของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีแผนหวนคืนทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง หลังเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพกับ วิสเซล โกเบ ในปีหน้า จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเนียสต้า ค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2002-2018 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ วิสเซล โกเบ จนถึงปัจจุบัน โดยมิดฟิลด์วัย 38 ปีเปิดเผยว่าเขาต้องการกลับไปที่บาร์เซโลน่าเมื่อถึงจุดหนึ่งหลังการยุติอาชีพค้าแข้ง

'ผมจะใช้เวลาอีกปีที่นี่ แล้วเราจะได้เห็นกัน' อีเนียสต้า กล่าว 'ผมต้องการกลับไปที่ บาร์เซโลน่า แต่ผมไม่รู้ว่าบทบาทใด โค้ช, ผู้อำนวยการกีฬาหรืออื่นๆ ไม่ว่ากรณีใด ผมจะต้องสร้างตัวเอง ผมยังเห็นตัวเองเป็นนักฟุตบอล'

อีเนียสต้า ยังกล่าวถึงเกมที่ บาร์เซโลน่า จะเปิด 'สปอติฟาย คัมป์ นู' รับมือ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ทีมอาซูลกราน่าต้องการชัยชนะสถานเดียวเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบต่อไป

'ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ บาร์เซโลน่า ในการรักษาความหวังในการผ่านเข้ารอบให้คงอยู่ต่อไป อินเตอร์ มีทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นมันจะยาก'

'ผมคาดว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายรุกเข้าหา ขณะที่ อินเตอร์ จะตั้งรับลึก เนื่องจากการเสมอจะเป็นผลดีสำหรับพวกเขา รายละเอียดจะตัดสินเกมแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้า'

'จากภายนอก ผมเห็นว่ามีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ที่ บาร์เซโลน่า ชัยชนะจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ แต่การปราชัยก็เพียงพอแล้วสำหรับข้อสงสัยที่จะเกิดขึ้น'

'ผมเชื่อว่าพวกเขาได้พบสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมและมีทีมที่สมบูรณ์ มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้' มิดฟิลด์วัย 38 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด