:::     :::

เฮดโค้ชเซนต์สอวย'ฮิลล์'หลังทำ4สกอร์เกมชนะซีฮอร์คส์

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์ซั่ม ฮิลล์ กลายเป็นอาวุธเด็ดของทีมบุก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กล่าวชื่นชม เทย์ซั่ม ฮิลล์ หลังลงมาถือบอลวิ่งทำ 3 ทัชดาวน์และขว้างหนึ่งสกอร์ในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 39-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮิลล์ มีบทบาทจำกัดในฤดูกาลนี้ทั้งในฐานะควอร์เตอร์แบ็กและปีกนอก แต่ อัลเลน และทีมสตาฟฟ์ของเขามองว่า ฮิลล์ จะมีประโยชน์อย่างมากในการเผชิญหน้ากับทีมที่มีเกมป้องกันแข็งแกร่งอย่าง ซีฮอร์คส์ ก่อน ฮิลล์ จะลงมาปล่อยทีเด็ดถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 112 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และยังขว้างทำอีกหนึ่งสกอร์ระยะ 22 หลา 

'ฟังนะ ผมต้องให้เครดิตอย่างมากแก่ (โค้ชทีมบุก) พีท คาร์ไมเคิ่ล และสตาฟฟ์ทีมบุกสำหรับแผนการเล่นที่พวกเขารวบรวมไว้ พวกเขาทำได้ดีมาก' อัลเลน กล่าว 'เราคุยกันช่วงต้นสัปดาห์ พีทกับผมคุยกันอยู่ และเขารู้สึกเหมือนกับว่าเกมวิ่งที่เราสามารถทได้กับ เทย์ซั่ม ในเกมจะดีมากในการเผชิญหน้า (ซีฮอร์คส์) และเขาพูดถูก เทย์ซั่ม มีผลกระทบจริงๆ'


เทย์ซั่ม เข้ามาเป็นอาวุธเพิ่มเติมในทีมบุกของ เซนต์ส ทั้งการขว้างบอลและถือบอลวิ่งเอง ซึ่งแผนดังกล่าวได้ผลเป็นอย่างดีหลังการลงเล่นเพลย์พิเศษในฐานะปีกนอก 

'ผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณมีคนที่สามารถเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและเขาสามารถสร้างผลกระทบต่อเกมด้วยขาของเขา มันสร้างความท้าทายสำหรับการป้องกันเพราะตอนนี้คุณต้องเล่นฟุตบอล 11 ต่อ 11' อัลเลน กล่าว 'ถ้าคุณเริ่มลดเซฟตี้ของคุณลงไปในบ็อกซ์มากเกินไป เขายังสามารถทำอะไรบางอย่างในเกมขว้างได้ ดังนั้นใช่, มันเป็นส่วนดีที่จะมี'

ส่วน ฮิลล์ เผยว่า 'ฟังนะ ผมแค่ทำงานที่นี่และทำตามที่พวกเขาขอ ทุกสัปดาห์ ผมจะเข้าไปข้างในและเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่ผมจะถูกขอให้ทำ มันเป็นแค่ข้อตกลงที่ไหลลื่น และผมคาดว่ามันจะเป็นอย่างนั้นอย่างน้อยก็ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด