:::     :::

ซือเล่เผยมีประสบการณ์ใหม่กับแทร์ซิช

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส ซือเล่ กองหลังวัย 26 ปีเปิดเผยถึงความประทับใจในการร่วมงานกับ เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์วัย 39 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

นิคลาส ซือเล่ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เซบีย่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้ว่า เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองทำให้เขาได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจากโค้ชคนอื่นๆก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซือเล่ แนวรับวัย 26 ปีเคยเล่นภายใต้โค้ชชั้นนำอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ, จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส, ฮันซี่ ฟลิค และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แต่ไม่มีใครเหมือน แทร์ซิช นายใหญ่คนปัจจุบันที่มอบประสบการณ์พิเศษแก่เขา นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา 

'กับ เอดิน, ผมมีประสบการณ์ใหม่ทั้งหมด ผมไม่เคยมีโค้ชที่ผูกพันกับสโมสรของเขามาก่อน เอดิน เป็นเด็กดอร์ทมุนเดอร์ และเราสังเกตในฐานะทีมแต่ละวัน เขานำเราไปและทำมันชัดเจนแก่ทุกคนว่าการเล่นให้สโมสรที่น่าอัศจรรย์นี้มีความหมายอย่างไร นั่นเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผมเช่นกัน ผมคิดว่าเรามีความสุขมากที่มีโค้ชที่ระบุตัวตนถึงสโมสรได้อย่างมาก' ซือเล่ กล่าวถึงเทรนเนอร์วัย 39 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด