:::     :::

แพนเธอร์สตะเพิด'รูล'หลังออกสตาร์ท1-4

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หมดความอดทนต่อผลงานย่ำแย่ของทีมเสือดำจนต้องตัดสินใจปลด แม็ตต์ รูล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันการปลด แม็ตต์ รูล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมแต่งตั้ง สตีฟ วิลค์ส ผู้ประสานงานเกมรับและโค้ชดีเฟนซีพแบ็ครับบทบาทหัวหน้าโค้ชชั่วคราว หลังทีมเสือดำออกสตาร์ทซีซั่นน่าผิดหวังด้วยสถิติ 1-4 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

รูล เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนที่ 5 ของ แพนเธอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่เขาทำงานในตำแหน่งดังกล่าวไม่ถึง 3 ปี ก่อนถูกปลดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 15-37 เมื่อวันอาทิตย์ จนสถิติรูดมาเป็น 1-4 เขากระเด็นตกเก้าอี้ด้วยผลงานรวม 11-27 

'ผมคิดว่ามีความคืบหน้าบางอย่าง แต่ดูสิเราแค่ไม่อาจก้าวข้ามอุปสรรค' เท็ปเปอร์ กล่าว พร้อมอธิบายการตัดสินใจปลด รูล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชว่า 'เราต้องก้าวข้ามอุปสรรคไปให้ได้'


แพนเธอร์ส แต่งตั้ง วิลค์ส ผู้ประสานงานเกมรับและโค้ชดีเฟนซีพแบ็ครับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชชั่วคราว เขาเคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในปี 2018 สถิติ 3-13 รั้งบ๊วยของดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันตก แต่คาดว่าโค้ชวัย 53 ปีจะได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังในการทำงานแบบเต็มเวลา

'ยังมีฤดูกาลเหลืออีกมาก และเรามาดูกันว่าฤดูกาลจะดำเนินไปอย่างไร' เท็ปเปอร์ กล่าวถึง วิลค์ส 'ในที่สุด เขาอยู่ในตำแหน่งที่จะต้องพิจารณาสำหรับตำแหน่งนั้น ผมได้คุยกับ สตีฟ แล้ว ไม่มีสัญญาใดๆเกิดขึ้น แต่เห็นได้ชัดแล้ว ถ้าเขาทำงานที่ยอดเยี่ยม เขาจะต้องได้รับการพิจารณา'

ตามรายงานระบุว่า ฟิล สโนว์ ผู้ประสานงานทีมรับและ เอ็ด โฟลี่ย์ ผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษถูกไล่ออกเช่นเดียวกับ รูล โดยคาดว่า อัล โฮลคอมบ์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชทีมรับจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ หลังเคยทำงานตำแหน่งดังกล่าวร่วมกับ วิลค์ส ที่อริโซน่าก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด