:::     :::

ชาบียกแมตช์รับอินเตอร์เหมือนเกมชิงชนะเลิศ

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มองเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธนี้เป็นเหมือนเกมชิงชนะเลิศของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยกให้การเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้เป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศของทีมอาซูลกราน่าที่ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ข้อความที่ผมให้คุณตอนนี้คือนี่เป็นเกมชิงชนะเลิศ เราต้องทำทุกอย่าง, มองโลกแง่ดี, พยายาม และไม่รู้สึกกดดัน ความกดดันอยู่ที่นั่นสำหรับผมในฐานะเทรนเนอร์และผมหวังว่าพวกเขาจะสนุกกับเกม' 

'มันวิเศษมากที่ได้เห็น คัมป์ นู เต็มไปด้วยแฟนๆของเรา มีบางอย่างที่น่าสนุก, บรรยากาศ, ความรู้สึก และหากพวกเขาชนะก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก หากพวกเขาคว้าชัยชนะมันจะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ในกลุ่ม'

ชาบี ยอมรับว่าทีมของเขาจะต้องทำงานหนักในการทำลายเกมป้องกันของ อินเตอร์ มิลาน ที่คาดว่าจะแพ็คเกมรับแน่นหนาในการมาเยือน คัมป์ นู ในวันพุธนี้ เนื่องจากทีมเนรัซซูร์รี่ต้องการผลเสมอเพื่อกุมความได้เปรียบเหนือทัพอาซูลกราน่า

'เราคาดหวังบางอย่างที่คล้ายกับสิ่งที่เราเห็นในอีกเกม พวกเขาจะเล่นเกมรับมากขึ้น ปกติแล้วพวกเขาจะเล่นไกลจากแนวป้องกันของพวกเขามาก ด้วยการบล็อคในแดนกลางของพวกเขา เราทำงานหนักในการฝึกซ้อมเพื่อให้พวกเขาทำงานได้มากขึ้น ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยมากกว่าที่ บาร์ซ่า ทำในช่วง 15-20 นาทีสุดท้ายที่ มิลาน' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด