:::     :::

เฟอร์ดินานด์ด่า"เป้"เบ่งเกินทีมก่อดราม่าPSG

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ยกตัวอย่างอดีตทีมเมต แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง เวย์น รูนี่ย์ มาสอนใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าต่อให้ถูกส่งลงเตะผิดตำแหน่ง ก็ต้องจัดการได้อย่างมืออาชีพ

ดาวยิงวัย 24 ปีเป็นข่าวร้อนแรงว่าจะชิ่ง เปแอสเช ตลาดม.. 2023 โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหมุดหมาย เพราะเบื่อที่ต้องแชร์บทบาทเด่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ จูเนียร์ 

ดราม่าที่เกิดยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ส่งผลต่อฟอร์มทีมให้เจ๊า เบนฟิก้า 1-1 รอบแบ่งกลุ่ม ชปล.วานนี้ แม้ทางที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ หลุยส์ คัมโปส ออกโรงชี้แจงแล้วว่าไร้อะไรในกอไผ่ 

ความรุงรังทั้งหมดทั้งมวลเฟอร์ดี้บอกว่าเพราะแข้งเฟร้นช์แมนขาดความมืออาชีพทำตัวใหญ่เกินสโมสร ดังนั้นหากยังคิดได้ก็ให้ปรับปรุงตัว 

ผมคิดว่า เปแอสเช คงไม่ชอบที่อะไรๆออกมาเป็นแบบนี้ ยิ่งกระแสการมีปัญหากับทีมเมตเพราะก็รู้ๆอยู่ว่าจะนำเอาบรรยากาศลบๆตามมาเฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็น 


หมอนั่นไม่ถูกใจต่ออะไรๆที่เกิดขึ้น เท่าที่เราได้ยินมาคือไม่มีความสุขต่อตำแหน่งที่ถูกส่งแข่ง” 

ยกตัวอย่าง เวย์น รูนี่ย์ สมัยอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด หมอนั่นเกลียดเมื่อต้องถูกขอให้ถ่างไปยืนริมเส้นทางซ้าย แต่พวกคุณไม่เคยทราบมาก่อนเพราะเขาเสียสละตัวเองเพื่อทีมเมต” 

ถ้าอยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้วอยากงอแงก็เข้าใจได้ แต่นี่ คีลิยัน ตื่นขึ้นมาทุกเช้าแบบได้เล่นกับ เนย์มาร์ และ เมสซี่ -เป็นใครก็อยากได้แบบนั้นแหงๆ” 

งงใจจริงๆที่หมอนั่นเอาแต่บ่นนั่นบ่นนี่ไปเรื่อย” 

เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งต่อสัญญาใหม่ถึง มิ.. 2025 อย่างไรก็ตามซีซั่น 2024-25 คือออปชั่นผู้เล่น นั่นหมายความหากปฏิเสธใช้งาน ข้อผูกมัดแบบการันตีจะหมดแค่สิ้น 2023-24 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด