:::     :::

หัวเหล็กรือดิเกอร์บอกยังไม่ตายรอตรวจคอนคัสซั่น

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เรอัล มาดริด มีอารณ์มาอัพสตอรี่หลังเกมชปล.คืนวานที่เสมอ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค 1-1 ว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ ตรงข้ามเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งอัพเดทว่าต้องตรวจภาวะสมองกระทบกระเทือน

มาดริด รอดพ้นความปราชัยในช่วงทดเจ็บจากลูกโหม่งของ รือดิเกอร์ วานนี้ แล้วเป็นประตูสำคัญให้ทีมคว้าแต้มที่ 10 การันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ เมื่อผ่าน 4 แมตช์เดย์ 

อย่างไรก็ตามมันแลกการที่แข้งดอยช์ได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกเลือดอาบเต็มหน้าเพราะชนกับ อนาโตลี ทรูบิน นายทวาร ชัคตาร์ จนต้องเย็บสด 20 เข็ม 


ซึ่งหลังจบเกม รือดิเกอร์ ยังมีเวลามาเซลฟี่ตัวเองบนเครื่องแบบทำแผลเสร็จแล้วประกอบแคปชั่นผมยังมีชีวิตอยู่โดยบริเวณแตกคือหน้าผากต่อเนื่องใต้เบ้าตาขวา

รวมถึงทวีตผ่านบัญชีส่วนตัว @ToniRuediger ว่าเรื่องใดก็ตามที่ไม่สามารถฆ่าคุณให้ได้ มันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น - ผมโอเคแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ห่วงใยกันเข้ามา” 

อาการบาดเจ็บจากการปะทะที่ศีรษะทุกกรณีต้องเข้าทำการตรวจคอนคัสชั่นตามการให้สัมภาษณ์ของอันเช่’ 

รือดิเกอร์ คัดเลือดตรงหน้าผากอันเชล็อตติ กล่าว 

สภาพจิตใจของนักเตะตอนนี้โอเค หมอนั่นยังรู้สึกตัว, พูดคุยได้, ยิ้มออก...มีความสุขเพราะทำประตูสำคัญ เอาจริงๆเขาอยากกลับไปลงแข่งแทบจะทันทีด้วยซ้ำ” 

หากกองหลังวัย 29 ปีตรวจพบคอนคัสชั่น, มีปัญหาทางการมองเห็น หรือ กระดูกเบ้าหน้าหักร้าว ต้องพัก 10-14 วันเป็นอย่างน้อยชวดเกมเอล กลาซิโก้อาทิตย์นี้ค่อนข้างแน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด