:::     :::

เทนฮากพอใจเห็นโรนัลโด้ใกล้กลับสู่ฟอร์มเก่ง

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากยิงประตูแรกในเกมพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

โรนัลโด้ ซึ่งมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 29 แทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บ ก่อนยิงประตูชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นประตูที่สองในฤดูกาลนี้ และเป็นประตูแรกในพรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก พูดถึง โรนัลโด้ ที่คาดว่าจะลงตัวจริงในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย ทีมจากไซปรัส วันพฤหัสบดีนี้ ระหว่างการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ผมต้องการสนับสนุนเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


"เรามีความต้องการบางอย่างจากนักเตะ สิ่งที่เราคาดหวังจากพวกเขา แต่ผมก็ต้องงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมาด้วย ตอนนี้เขากำลังมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น และเขาสามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้มากขึ้น"

โค้ชชาวดัตช์ ยืนยันการโรเตชั่นทีมเป็นเรื่องปกติ และยังคงเป้าหมายเดิมคือการคว้าชัยชนะ เพื่อจบอันดับหนึ่งของกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟ หากจบอันดับสอง

"เราต้องการจบอันดับหนึ่งของกลุ่ม เป้าหมายของเราคือชนะทุกเกมที่เหลือ มันชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ คุณต้องเอาชนะให้ได้ทั้งหมด"

"ทุกสโมสรที่เล่นเกมยุโรปมีปัญหาเหมือนกันอยู่แล้ว เรามีขนาดทีมที่เพียงพอ ในทุกๆ ตำแหน่ง เรามีนักเตะสองคน อาการบาดเจ็บจะเกิดขึ้น โทษแบนจะเกิดขึ้น คุณต้องรับมือให้ได้ในฐานะทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด