:::     :::

ดิมาเรียหวั่นเดี้ยงล่าสุดอาจทำวืดไปเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเกล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังหวั่นใจว่าอาจพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 จากอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่ ยูเวนตุส แพ้ มัคคาบี้ ไฮฟา 0-2

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ดิ มาเรีย ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ จะเข้ารับการตรวจอาการในวันพฤหัสบดีนี้ ท่ามกลางความหวั่นใจว่าอาจรุนแรงจนพลาดฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายน

ดิ มาเรีย ลงตัวจริงเกมที่ มัคคาบี้ ไฮฟา แต่อยู่ในสนามได้เพียง 24 นาที ก็ต้องส่ง อาร์คาดิอุส มีลิค ลงมาแทน เพราะปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง

หากผลการตรวจของปีกวัย 34 ปี ออกมารุนแรงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ และหากต้องพักฟื้นถึงหนึ่งเดือนแล้ว มีความเสี่ยงสูงมากที่จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดฟุตบอลโลก 2022

ถึงตอนนี้ มีความเป็นไปได้สูงมากที่ ดิ มาเรีย จะไม่ได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส อีกแล้วตามปฏิทินปี 2022 ที่เหลือขึ้นอยู่กับทีมชาติอาร์เจนตินาว่า ลีโอเนล สกาโลนี่ จะเสี่ยงใส่ชื่อเอาไว้ในทีมหรือไม่

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย เปิดตัวกับ ยูเวนตุส ในเกมแรกของฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยม ทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ แต่หลังจากนั้นมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ จนพลาดลงเล่นไปหลายเกม และพอกลับมาก็มาโดนใบแดงในเกมที่แพ้ มอนซ่า ทำให้ต้องติดโทษแบนสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด