:::     :::

'มาร์ก'ยังเดี้ยงชวดช่วยผีบู๊โอโมเนีย

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลาดเกมยูโรปา ลีก กับ โอโมเนีย นิโคเซีย ในคืนวันพฤหัสบดี ขณะที่เขายังต้องต่อสู้เพื่อที่จะให้ตัวเองกลับมาฟิตทันเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

มาร์กซิยาล ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกในฤดูกาลนี้จากเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่หลังผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เขาก็ต้องออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง มันเป็นอาการบาดเจ็บครั้งที่ 3 ของเขานับตั้งแต่ เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือในช่วงซัมเมอร์

เทน ฮาก ยืนยันว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศส จะพลาดเกมกลุ่ม อี กับ โอโมเนีย ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อารอน วาน-บิสซาก้า แต่อาจกลับมาทันเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์

"ไม่ (ไม่ได้ซ้อม) ในวันนี้ เราจะรอดูว่าเขาพัฒนาจนกว่าจะถึงวันอาทิตย์อย่างไร" เทน ฮาก กล่าว

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็พลาด ส่วน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อารอน วาน-บิสซาก้า นั้นเจ็บยาว"

"ผมได้คุยกับเขา (มาร์กซิยาล) หลายครั้ง และผมผิดหวังกับเขาด้วยจริงๆ ทุกนาทีที่เขาลงสนามเขาเล่นได้ดี แม้กระทั่งในวันอาทิตย์ที่ทำแอสซิสต์ให้ อันโตนี่"

"การเพรสซิ่งของเขาก็ดี เขาเป็นคนสำคัญ และเล่นได้ดี แต่ชัดเจนว่าเขาบาดเจ็บ และมันน่าผิดหวังสำหรับเขา และน่าผิดหวังสำหรับทีมเช่นกัน"

"แน่นอน ผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนพร้อม บางครั้งมันก็น่าผิดหวังเมื่อไม่พร้อมถูกใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทุกเกมที่กำลังจะมาถึง เมื่อพวกเขาไม่พร้อม คุณก็ต้องจัดการกับสถานการณ์ และผมก็โฟกัสไปยังผู้ล่นทุกคนที่พร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด