:::     :::

คู้กยินดีน้องชายทำสกอร์แรกในการเล่นอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คู้ก รันนิ่งแบ็กรุคกี้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทำทัชดาวน์แรกในการเล่นอาชีพก่อนได้รับการแสดงความยินดีจากพี่ชาย ดัลวิน คู้ก ตัววิ่งประสบการณ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

ดัลวิน คู้ก รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ร่วมยินดีกับน้องชาย เจมส์ คู้ก ตัววิ่งรุคกี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่ทำทัชดาวน์แรกในการเล่นอาชีพจากชัยชนะเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 38-3 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'บัฟฟาโล่ นิวส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บิลล์ส เลือก เจมส์ คู้ก เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 โดยรันนิ่งแบ็กรุคกี้ถือบอลวิ่ง 4 ครั้ง ระยะ 31 หลาและทำทัชดาวน์แรกในอาชีพจากเกมชนะ สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนได้รับความยินดีจากพี่ชาย ดัลวิน คู้ก หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะ 94 หลาและทำ 2 สกอร์ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 29-22 ในวันเดียวกัน และทำรวมกัน 42 ทัชดาวน์ตลอดออาชีพ 

'ผมโทรหาเสมอหลังเกม เมื่อเราลงเล่นในเวลาเดียวกัน ผมจะโทรหาเขาก่อนเพื่อดูว่าเขาจะพูดอะไร เพื่อดูปฏิกิริยาของเขา เพราะผมรู้ว่าน้องชายของผมเป็นอย่างไร' คู้ก กล่าวกับ บัฟฟาโล่ นิวส์ 'ผม เฟซไทม์ กับเขาแล้วดูเกมของเขาตอนกลางคืนเพื่อดูว่าเขาทำอะไร'


เจมส์ ทำทัชดาวน์จากการถือบอลวิ่งระบะ 24 หลาในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมเมื่อวันอาทิตย์ โดยแสดงวิสัยทัศน์ที่ดีในขณะฝ่าแนวป้องกันของ สตีลเลอร์ส เพื่อทำสกอร์แรกในการเล่นอาชีพของเขา 

'นั่นใหญ่มาก ผมมีความสุขกับเขา' ดัลวิน กล่าวถึงน้องชาย 'นั่นเป็นครั้งแรกในหลายๆอย่าง สิ่งแรกที่ผมจะบอกเขาว่า 'ทำต่อไปเถอะ''

ตลอดซีซั่นรุคกี้ของ เจมส์ ถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 89 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เขามีส่วนร่วม 4 สแน็ปในช่วงควอร์เตอร์ 4 ของเกม สตีลเลอร์ส โดยเล่นอยู่เบื้องหลัง เดวิน ซิงเกิลเทรี่ และ แซ็ค มอสส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด