:::     :::

คลับบรูชเข้าน็อคเอาต์หลังยันเจ๊าหมี0-0

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิมง มิโญเล่ต์ กลายเป็นฮีโร่ของ คลับ บรูช เมื่อเซฟกระจายพาทีมบุกไปเสมอ แอต. มาดริด 0-0 ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี

แอต. มาดริด (สเปน) 0

คลับ บรูช (เบลเยียม) 0

สนาม : เอสตาดิโอ ซิวิตาสโปลิตาโน่

เกมเริ่ม มาถึงนาที่ 16 ตราหมีหวิดขึ้นนำก่อน อ็องตวน กรีซมันน์ หลุดเดี่ยวเข้ามาในกรอบเขตโทษแตะผ่าน ซิมง มิโญเล่ต์ ที่หน้าปากประตู แต่เหลี่ยมไม่ดีบอลชนเสายังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 22 อังเคล กอร์เรอา ควบบอลขึ้นมาจากทางด้านขวา และแทงเข้าในมาให้ โตมาส์ เลอมาร์ ที่หน้าปากประตูก่อนไหลต่อให้ โกเก้ สอดตัวเข้ามายิงเข้าประตูไป แต่กรรมการยกธงล้ำหน้า

นาทีที่ 41 แอต.มาดริด มาเสียจุดโทษ นาอูเอล โมลิน่า ไปเข้าบอลจากด้านหลังใส่ทางด้าน ทาฮอน บูชานาน แต่กรรมการเช็กจากวีเออาร์เป็นการพุ่งล้มไม่เป็นจุดโทษและแจกใบเหลืองไป

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้เป็นทางด้านเจ้าถิ่นที่กระหน่ำเกมรุกใส่ทีมเยือนอย่างหนัก แต่ยังขาดความคมและไม่มีประตูเพิ่มเติม จบ 45 นาทีแรกเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 เจ้าบ้านหวิดขึ้นนำก่อน โกเก้ วางบอลยาวจากกลางสนามมาถึง อ็องตวน กรีซมันน์ ในกรอบเขตโทษแต่งหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยซ้าย บอลถากเสาไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 68 ปราการหลัง คลับ บรูช โขกเคลียร์ลูกเตะมุมไม่ดี กระดอนมาเข้าทางของ อัลวาโร่ โมราต้า วิ่งเข้ามาหวดด้วยซ้ายบอลชนเสา ทีมจากมาดริดยังคงไม่ได้ประตูขึ้นนำ

นาทีที่ 80 ทีมเยือนเกือบได้เฮ คาสเปอร์ นีลเซ่น หลุดกับดักล้ำหน้าเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดเต็มข้อด้วยขวาบอลแรงพุ่งแต่ชนคาน คลับ บรูช พลาดโอกาสทองแบบไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 82 คลับ บรูช เหลือผู้เล่น 10 คน คามาล โซวาห์เรซ เตะบอลทิ้งแบบระบายอารมณ์หลังจากผู้ตัดสินเป่าจังหวะให้หยุดเล่น กรรมการแจกเหลืองที่สองเป็นแดงไล่ออกจากสนามไป

ท้ายเกมและช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ขุนพลตราหมีได้จังหวะจ่อๆมากมายหลายจังหวะ แต่ยังไม่ผ่านมือของ ซิมง มิโญเล่ต์ ที่เซฟแบบอุตลุต

จบเกม 90 นาที แอต. มาดริด ทำได้เพียงแค่เสมอกับ คลับ บรูช 0-0 ส่งผลให้ตราหมียังต้องเหนื่อยต่อในเกมนัดที่เหลือ ขณะที่ทีมเยือนเก็บไปแล้ว 10 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอต. มาดริด :  ยาน โอบลัค - นาอูเอล โมลิน่า, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิเมเนซ, เรยนิลโด้, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, เชฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย, โตมาส์ เลอมาร์, อังเคล กอร์เรอา, อ็องตวน กรีซมันน์

คลับ บรูช : ซิมง มิโญเล่ต์ - เดนิส โอดอย, บร็องดง เมเชเล่, อบาการ์ ซิลล่า, ทาฮอน บูชานาน, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, คาสเปอร์ นีลเซ่น, ราฟาเอล ออนเยดิก้า, ฮันส์ ฟานาเกน, เฟร์ราน จุตกลา, คามาล โซวาห์

ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด