:::     :::

โอเว่นตามหาคนหายบูลลี่ซนกองหน้าหมดสภาพ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
2,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ฐานะอดีตผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าเข้าใจธรรมชาติว่าจะมีช่วงฟอร์มฝืดเหมือนกรณี ซน ฮึง-มิน ดาวซัลโว สเปอร์ส ซึ่งพอเริ่มคลำเป้าเจอ กลับไม่เห็นพวกเคยแซะว่ากัปตันเกาหลีใต้หมดน้ำยาออกมาแสดงตัว

ซน ดีกรีรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมจากเมื่อซีซั่นก่อนเจอสนิมเกาะแข้งในการเล่นต้นซีซั่น 2022-23 กว่าจะปลดล็อคได้ก็คือแฮตทริกเกมถล่ม เลสเตอร์ 6-2 ก่อนเบรกทีมชาติ 

หรืออย่างวานนี้ก็ประเดิมทำ 2 ประตูบนเวทีชปล.ให้ทีมปราบ แฟร้งก์เฟิร์ต 3-2 ขึ้นนำจ่าฝูงเมื่อผ่าน 4 แมตช์เดย์ กรุ๊ป สเตจ 

นั่นทำให้เบบี้โกลอยากเปิดคอร์สอบรมแก่นักวิจารณ์ผู้ไม่เข้าใจธรรมชาติของนักเตะกองหน้า ควรปรับทัศนคติ ไว้ฝืดทั้งซีซั่นค่อยจวกยังทัน 

สองสามสัปดาห์ก่อนคนในวงการยังบอกว่าไม่ควรเอาเขาลงตัวจริงอยู่เลยโอเว่น ได้ทีขี่แพะไล่ 

หมอนั่นคือหนึ่งในดาวยิงที่ดีสุด - เราเคยมีโอกาสดีเบตกันหนหนึ่งว่าหากคุณเป็นสโมสรใหญ่อื่น หากต้องเอานักเตะ สเปอร์ส สักคนไปร่วมงานจะเลือกใคร? - ส่วนตัวผมเอา ซน ก่อนใครคนอื่นๆทั้งสิ้น” 

พื้นฐานอิงจากวัยวุฒิ, คุณภาพ, องค์รวม - จิ้ม ซน


ด้าน อัลลี่ แม็คคอยส์ต คู่ร่วมดำเนินรายการก็ประทับใจผลงานดาวยิงโสมขาวโดยเฉพาะลูกวอลเล่ย์เท้าซ้ายสุดสวยประตูที่สองของตัวเองในเกม 

เห็นด้วย 100% เกี่ยวกับเรื่อง ซนอดีตแข้งสกอตต์เสริม 

จำนวนประตูที่เขาตอบแทนกลับมา, วิธีการที่วิ่งตัดหลังและความขยันเพรสซิ่ง คุณภาพการจบสกอร์เมื่อคืนก็โดดเด้ง วอลเล่ย์ลูกนั้นเป็นประตูอย่างสมบูรณ์แบบ

อาศัยเทคนิคสูงมาก พูดไปหาว่าอวยแต่มันทำให้นึกถึง เกล็น ฮ็อดเดิ้ล - เขาไม่พยายามหวดเอาแรง, ไม่ต้องฟอลโล่ว์ ทรู แค่อาศัยเทคนิคสับไก ข้ามข้ามหัวมาก็อัดเลยยิงงามหยดย้อย” 

สถิติหลังเกมคือประตูแรกที่ ซน ทำได้ในเกมวานนี้มาจากแอสซิสต์ของ แฮร์รี่ เคน ทำให้คู่นี้ผลัดกันยิง-เปิดป้อนรวม 50 ลูก โดยเป็นหอกผู้ดีป้อนกัปตันโสมขาว’ 24 ครั้ง และ โอปา ชงให้กัปตันทีมชาติอังกฤษ 26 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด