:::     :::

คาวบอยส์ส่ง'รัช'สตาร์ทต่อแม้เพรสค็อตต์ใกล้คัมแบ็ก

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย แต่ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังคงใช้ คูเปอร์ รัช ออกสตาร์ทในเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมีความคืบหน้าในการฟื้นตัวกลับมาได้ดี แต่ คูเปอร์ รัช ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาหักตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะฟื้นตัวกลับมาได้ดี เขาใช้เวลาฝึกซ้อมเมื่อวันพุธกับกลุ่มบำบัดของ คาวบอยส์ และมีส่วนร่วมกับการขว้างบอลเล็กน้อยในตอนท้ายของเซสชั่น

แม้จะมีสัญญาณเชิงบวกเกี่ยวกับ เพรสค็อตต์ แต่ คาวบอยส์ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับ รัช ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ อีเกิ้ลส์ หลังแบ็คอัพวัย 28 ปีมีส่วนช่วย ดัลลาส คว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน โดยขว้างคอมพลีต 61.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 775 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 97.1 

'ผมคิดว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนการบำบัดรักษา' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'เมื่อเขา (เพรสค็อตต์) เคลียร์เฟสนี้และเขาถูกกระตุ้นอย่างสมบูรณ์ ผมคิดว่านั่นคือตอนที่เรามีการสนทนาของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด