:::     :::

แม็คเวย์เผยแรมส์พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่ให้โอบีเจ

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ ยืนยันว่า แอลเอ แรมส์ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อดึง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 29 ปีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าทีมกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ในอนาคตอันใกล้ หลัง 'โอบีเจ' ทวีตข้อความก่อนหน้านี้ว่าข้อเสนอจากทีมเก่ายังไม่ได้สะท้อนถึงคุณค่าของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แอลเอ รู้ว่าผมอยากอยู่ที่ไหน' โอบีเจ ทวีต 'แต่พวกเขาไม่ได้เสนอให้ผม อะไรก็ตาม! ดังนั้นจงรู้ว่าผู้คนต้องการให้ผมทำอะไร ผมรู้คุณค่าของตัวเอง และสิ่งที่ข้อเสนอนี้ไม่ได้สะท้อนถึงสิ่งนั้น มันยากที่จะพูดว่าผมสามารถกลับมาได้ แม้ผมคิดว่าในที่สุดผมก็พบบ้านนั้นแล้ว!'

เบ็คแฮม จูเนียร์ เซ็นสัญญากับ แรมส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนหลังถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปล่อยตัวออกจากทีม ในช่วงโพสต์ซีซั่น โอบีเจ รับบอล 21 ครั้ง ระยะ 288 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนเอซีแอลจะฉีกขาดในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56

'ผมรัก โอเดลล์' แม็คเวย์ กล่าว 'เรามีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง เขายังรู้ด้วยว่าแน่นอนว่าผมไม่คิดว่านั่นเป็น (ข้อเสนอ) สุดท้ายที่จะมาจากเรา ผมไม่คุ้นเคยกับสิ่งที่มันเป็น เขารู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา เรามีเวลาเล็กน้อย'

'แต่ (ผม) รัก โอเดลล์ ไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีๆที่มาจากผม' แม็คเวย์ กล่าว

แรมส์ ยังคงมีป้ายชื่อของ เบ็คแฮม จูเนียร์ อยู่ในล็อคเกอร์ของสนามฝึกซ้อม และยังไม่ปิดบังความปรารถนาในการดึงปีกนอกวัย 29 ปีกลับมา นอกจากนี้ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังของ แรมส์ ยังกล่าวระหว่างแถลงข่าวว่า 'โอเดลล์ กลับมาเถอะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})