:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมส่งธอมป์สันออกสตาร์ทเกมรับไวกิ้งส์

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายลาร์ ธอมป์สัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าทีมโลมากำลังเตรียมพร้อมส่ง สกายลาร์ ธอมป์สัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ทูอา ทาโกไวลัว กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ต่างมีอาการคอนคัสชั่นไม่พร้อมลงสนาม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็คแดเนียล เปิดเผยว่า ทาโกไวลัว จะยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาร่วมทำกิจกรรมในสนามฝึกซ้อมครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์นับตั้งแต่มีอาการคอนคัสชั่นในเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ บริดจ์วอเตอร์ ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นเช่นเดียวกัน ดังนั้น ธอมป์สัน จึงกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่มีร่างกายสมบูรณ์ โดยมี รีด ซินเน็ตต์ อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมอีกราย

'ในสถานการณ์เหล่านี้ คุณต้องพึ่งพาคำแนะนำทางการแพทย์ทั้งหมด และสิ่งที่ผู้คนสามารถทำได้ และสิ่งที่เราได้รับแจ้งคือเขาสามารถออกไปทำงานส่วนตัวในสัปดาห์นี้' แม็คแดเนียล เผย 'นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนเพียงเพราะว่า จริงๆแล้วเราแค่คิดถึงบุคลิกของเขา เขาเป็นคนที่เราพึ่งพาเรื่องนั้น ไม่ต้องพูดถึงการเล่นทั้งหมดของเขาและเรื่องอื่นๆทั้งหมด'

'ตอนนี้เมื่อพูดถึงสัปดาห์นี้และลงเล่น ผมไม่เห็นสถานการณ์เลย ผมไม่เห็นเขาเคลื่อนไหว ผมไม่ได้วางแผนจะให้เขาเล่นเลย' 

'เขาไม่ได้ทำอะไรในสนามฟุตบอลเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันยุติธรรมสำหรับผู้เล่น นั่นจะไม่ยุติธรรมสำหรับทีม ผมไม่รู้สึกสบายใจที่จะให้เขาอยู่ในสถานการณ์นั้น'


ส่วน ธอมป์สัน ลงมาขว้างคอมพลีต 16 จาก 33 ครั้ง ระยะ 166 หลาและเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ หลังลงเล่นแทน บริดจ์วอเตอร์ ออกจากเกมเพราะอาการคอนคัสชั่น ซึ่ง แม็คแดเนียล แสดงความเชื่อมั่นในตัวรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 

'มันเป็นเรื่องใหญ่เพราะประสบการณ์ในเกมสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก คุณได้รับการฝึก มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น และคุณกำลังรับข้อมูลจากหนึ่ง, สอง หรือสามเสียง' แม็คแดเนียล กล่าว 'แต่เมื่อคุณมีเพื่อนที่ผ่านมันและได้เห็นมัน การถอดความนั้น อาจเป็นคำเดียว อาจเป็นการตบหลัง การสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผู้เล่นแบบนั้น'

'ทั้งหมดที่ สกายลาร์ ต้องคุยด้วยคือ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็กดอลฟินส์, ดาร์เรลล์) บีเวล และตัวผมเองและพวกเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่บทสนทนานั้นไม่ค่อยดีนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด