:::     :::

เทนฮากเผยกล่าวชมอูโซโฮหลังจบเกม

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองเข้าไปกล่าวชมเชย ฟรานซิส อูโซโฮ ผู้รักษาประตู โอโมเนีย นิโคเซีย หลังจบเกมล่าสุด

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 ซึ่งตอนนี้ ผีแดง มี 9 คะแนนจาก 4 นัด

เกมดังกล่าว ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นทาง ผีแดง ที่เดินหน้าลุยหนักตั้งแต่นาทีแรกพร้อมโอกาสทำประตูมากมายหลายครั้ง แต่นักเตะเจ้าถิ่นไม่สามารถส่งบอลผ่าน อูโซโฮ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม แม็คโทมิเนย์ ตัวสำรองทำประตูช่วงทดเวลานาทีที่ 3 ส่งผลให้ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะมาครองพร้อมโอกาสเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ที่ยังคงเปิดกว้างหากทีมชนะสองนัดสุดท้าย

หลังจบเกม 'อีทีเอช' เผยว่าตนเองได้เข้าไปกล่าวชมเชยผู้รักษาประตูชาวไนจีเรียของ โอโมเนีย พร้อมยกย่อง อูโซโฮ ที่ทำให้เกมล่าสุดอึดอัดอย่างมาก

"ผมบอก (กับเขา) ไปว่าทำได้ดี" เทน ฮาก กล่าว

"เขาป้องกันได้หลายครั้งมาก และมีจังหวะที่จะได้ประตูชัดเจนอยู่หลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้ เขาทำให้ทีมของเขายังคงอยู่ในเกม ผลงานในกรอบเขตโทษ (ของทีม) ดูดีแต่การจบสกอร์ไม่ดี หวังว่าพวกเราจะเอาประตูที่ทำไม่ได้ไปใช้ในสัปดาห์แทน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด