:::     :::

อุมตีตี้ภูมิใจหลังลงประเดิมสนามกับเลชเช่

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เลชเช่ มีความสุขและภูมิใจกับการลงประเดิมสนามบนเวที เซเรีย อา ในเกมพ่าย โรม่า 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปีเปิดใจว่าเขารู้สึกดีและภูมิใจกับการลงประเดิมสนามกับ เลชเช่ ในเกมบุกพ่าย โรม่า 1-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกอารมณ์ดีมาก ผมภูมิใจกับเกมที่ผมเล่น หลังจากหลายเดือนที่ผมทำงานอย่างหนักเพื่อไล่ตามเพื่อนร่วมทีม' อุมตีตี้ กล่าวถึงการลงประเดิมสนามกับ เลชเช่ 

'กัลโช่ เซเรีย อา แตกต่างอย่างมากจากลีกสเปน มันเป็นเรื่องทางกายภาพและแท็คติกมากกว่ามาก ผมกำลังปรับตัวเข้ากับความแตกต่างของเกม แต่สิ่งนี้ยังช่วยให้ผมค้นพบแนวทางการเล่นใหม่ๆ'

'ระดับแท็คติกและเทคนิคนั้นสูงมาก แต่เรามีคุณภาพที่จะทำผลงานได้ดีในลีกนี้และทำหน้าที่ของเรา

กองหลังวัย 28 ปียังกล่าวถึงเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของเขากับ เลชเช่ ว่า 'ในช่วงเวลานี้ของชีวิตผม สิ่งสำคัญคือต้องลงเล่นอีกครั้ง รู้สึกมีคุณค่าและความสำคัญในทีมนี้และเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายกับ เลชเช่ กับทีมชาติ ผมเขียนหน้าที่สวยงามในอาชีพค้าแข้งของผม แต่ตอนนี้ผมแค่คิดเกี่ยวกับ เลชเช่ และทำได้ดีกับเสื้อตัวนี้' 


อุมตีตี้ ยังพูดถึงการต้อนรับที่น่าเหลือเชื่อที่เขาได้รับจากแฟนๆ เลชเช่ ว่า 'การต้อนรับที่ผมได้รับนั้นไม่ธรรมดา ผมมีความสุขที่ได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับแฟนๆ มันให้พลังงานที่เหลือเชื่อแก่ผม และผมรู้สึกว่าได้รับความนับถือในทันที'

'ตอนนี้ผมต้องการคืนฟอร์มที่ผมมีเมื่อ 3 ปีที่แล้ว การกลับมาช้าของผมเป็นเพราะการค้นหาฟอร์มดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะผมต้องการสร้างผลงานที่สำคัญกับทีมนี้'

กองหลังชาวฝรั่งเศสยังอธิบายว่าเหตุใดเขาจึงตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ เลชเช่ ในฤดูกาลนี้ 

'หลังจากประสบการณ์ที่ บาร์เซโลน่า ผมต้องการความสงบและเงียบ เลชเช่ เป็นทางออกดีที่สุด เพราะมันเป็นเมืองในอุดมคติสำหรับการอยู่อาศัย มีเงื่อนไขที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์มีโอกาสอื่นๆเช่นกัน แต่วันนี้ผมรู้สึกว่าผมสามารถยืนยันตัวเลือกนี้ได้' 

'ผมมาถึง เลชเช่ ด้วยความคิดที่จะเผชิญกับความท้าทายต่างๆทุกวัน ใน บาร์เซโลน่า ผมมีมากมาย เช่นเดียวกับที่ผมมีโอกาสได้เล่นร่วมกับแชมเปี้ยนส์ที่ยอดเยี่ยม'

'โชคไม่ดีที่ปัญหาทางร่างกายบางอย่างทำให้ผมต้องเริ่มต้นจากศูนย์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกลับไป แต่ผมเลือกที่จะเขียนอาชีพของผมกับ เลชเช่ และ ขั้นตอนแรกคือการพยายามช่วยเซฟชีวิตของ จัลโล่รอสซี่'

อุมตีตี้ ยังกล่าวย้อนไปถึงเกมพ่าย โรม่า 1-2 ว่า 'การเล่นในกรุงโรมไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน เพราะมันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ พฤติกรรมของผู้ตัดสินที่ โอลิมปิโก้ ไม่สบอารมณ์ของเรา แต่สิ่งสำคัญคือการจดจ่อกับเกมของเรา เราต้องทำงานของเราและเข้าหาทุกเกมด้วยวิธีดีที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด