:::     :::

ลอว์เรนซ์อยากรู้เฮิร์ตส์เก่งแค่ไหน

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมท้าทาย เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมเผชิญหน้ากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หนึ่งเดียวของเอ็นเอฟแอลที่สถิติ 5-0 ภายใต้การบัญชาเกมบุกของ เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เขาเล่นกับเราหรือยัง? เอาล่ะ ทั้งหมดที่คุณต้องการเขียนคือเขายังไม่ได้เล่นกับ คาวบอยส์ ดังนั้นเราเลยไม่รู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน'

ลอว์เรนซ์ ยังพูดถึง เฮิร์ตส์ ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีและยกย่องทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ ซึ่งเป็นขุมกำลังดีสุดที่เกมป้องกันของ คาวบอยส์ จะเผชิญหน้าในฤดูกาลนี้ 

'พวกเขาเป็นทีมบุกที่ค่อนข้างดี' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'พวกเขามีกลุ่มปีกนอกที่ดี, ควอร์เตอร์แบ็กที่ดี, โอ-ไลน์ที่ดี ดังนั้นพวกเขาจึงมีความสามารถรอบด้าน แต่เราคือ 'เดม บอยส์' จำไว้ ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น เราทั้งหมดจะได้เห็นกันในวันอาทิตย์'


เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 61.3 เปอร์เซ็นต์, เฉลี่ย 7.3 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง และขว้างระยะเฉลี่ย 209.6 หลาต่ออเกมจากการออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่น 2015 เขาขว้างคอมพลีต 67.9 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ย 8.5 หลาต่อครั้ง และ 271.8 หลาต่อเกมจากการลงเล่น 5 เกมในซีซั่นนี้ 

แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็ก อีเกิ้ลส์ จะถือบอลวิ่งเฉลี่ยลดลงจากซีซั่นที่แล้ว แต่เขาวิ่งทำไปแล้ว 6 สกอร์ในซีซั่นนี้ หลังทำรวมกัน 10 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ลอว์เรนซ์ ไม่เชื่อว่า เฮิร์ตส์ จะไม่สามารถหยุดยั้งได้

'ผมคิดว่า (เฮิร์ตส์) รู้จักระบบของเขาดีขึ้น' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ผมคิดว่าเขาอ่านเกมได้ดีขึ้นและอะไรทำนองนั้น แต่ผมคิดว่ายังมีพื้นที่ที่เขายังต้องดิ้นรน ดังนั้นเพียงแค่โจมตีบริเวณนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด