:::     :::

มาร์ตินเดลพร้อมเผชิญหน้าเรฟเว่นส์วันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอน มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมนำทีมป้องกันของยักษ์น้ำเงินลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้

ดอน 'วิงค์' มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมพร้อมลงเผชิญหน้ากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังเคยทำงานกับทัพอีกาพญายมมานาน 10 ปี ก่อนแยกทางกันในช่วงเดือนมกราคมและกลายเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของยักษ์น้ำเงิน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาร์ตินเดล ทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ เรฟเว่นส์ ในช่วงปี 2012-2017 ก่อนจะเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วง 4 ปีถัดมาและแยกทางกับทีมหลังจบซีซั่น 2021 จนกระทั่ง ไจแอนท์ส ดึงมาเป็นโค้ชทีมรับและโค้ชวัย 59 ปีมีส่วนผลักดันยักษ์น้ำเงินออกสตาร์ทด้วยสถิติ 4-1 ในซีซั่นนี้ 

'ผมคิดว่ามันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านั้น' มาร์ตินเดล กล่าว 'ผมเชื่อเสมอว่าทุกที่ที่คุณอยู่คือที่ที่คุณควรอยู่ จอห์น (ฮาร์บอห์) และผมคุยกันก่อนที่พวกเขาจะประกาศว่าเราต้องการอยู่ที่ไหนและเราต้องการทำอะไร'

'ผมรู้ว่าจะมีการเคลื่อนไหวมากมายในเอ็นเอฟแอล และมันทำให้ผมมีพลังที่จะไปที่ใหม่ๆและพยายามสร้างมันขึ้นมาใหม่ อย่างที่ผมพูด เราคือครอบครัว จอห์น กับ ผม มันไม่มีอะไรเป็นลบ มันเป็นแค่เวลา เมื่อผมบอกว่ามันก็แค่เวลา มันเป็นเวลาของเราทั้งสองคน'

ทีมรับของ ไจแอนท์ส ยุค มาร์ตินเดล บลิตซ์ควอร์เตอร์แบ็กฝ่ายตรงข้ามดร็อปแบ็คถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลรองจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่ 41.2 เปอร์เซ็นต์ แม้จะมีแนวป้องกันอายุน้อย แต่ทีมยักษ์น้ำเงินอยู่อันดับ 9 สำหรับการเสียคะแนน, อันดับ 8 ในการป้องกันเกมขว้าง และอันดับ 12 ในการแซ็ค แต่ยังมีจุดอ่อนในการป้องกันเกมวิ่งที่อยู่อันดับ 24 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด