:::     :::

แทร์ชเตเก้นยกย่องคุณภาพ'เลวาน'

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำผลงานกับทีมอาซูลกราน่าได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าเป็นนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและสร้างผลกระทบต่อการเล่นของทีมอาซูลกราน่า หลังหัวหอกวัย 34 ปีทำไปแล้ว 14 ประตูจากการลงเล่นรายการในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ เริ่มต้นอาชีพกับทีมอาซูลกราน่าอย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 14 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 12 เกม ซึ่งรวมถึง 9 ประตูจากการลงเล่น ลา ลีกา 8 นัดนำเป็นดาวซัลโวของลีกเมืองกระทิงก่อนเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ 

'เห็นได้ชัดว่า การมีเขาอยู่ในทีมของคุณดีกว่าการเผชิญหน้าด้วย เขาให้เรามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของเกมเมื่อเราต้องการกองหน้าที่สามารถครองบอลได้ และเอาชนะในการเล่นลูกโด่งเมื่อพวกเขากดดันเรา'

'แต่เมื่อเราเล่นเกมรุก คุณสามารถสังเกตเห็นได้เมื่อเขาอยู่ในสนาม นอกจากนี้สำหรับผู้เล่นคนอื่นๆที่กำลังป้องกันเขา สิ่งนี้่ช่วยเราได้มาก เขาเปิดพื้นที่มากมายให้คนอื่นๆ เขามีคุณภาพยอดเยี่ยมหน้าประตู' นายทวารวัย 30 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด