:::     :::

วิลค์สยัน'วอล์คเกอร์'ออกสตาร์ทเกมเยือนแรมส์

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พี.เจ.วอล์คเกอร์ แบ็คอัพวัย 27 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะได้โอกาสออกสตาร์ทในเกมเยือนแชมป์เก่า แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้

สตีฟ วิลค์ส รักษาการหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า พี.เจ.วอล์คเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะออกสตาร์ทในเกมเยือนแชมป์เก่า แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ ในขณะที่ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ซึ่งยังมีปัญหาที่ข้อเท้าอาจจะเป็นเพียงแบ็คอัพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมย์ฟิลด์ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วก็ตาม แต่ วิลค์ส มองว่า เบเกอร์ อาจเหมาะกับการเป็นแบ็คอัพมากกว่าออกสตาร์ท

'เบเกอร์ ออกกำลังกายได้ดีเมื่อเช้านี้ ดูดีเลย' วิลค์ส กล่าวถึง เมย์ฟิลด์ 'แน่นอนว่าอาจจะเป็นแบ็คอัพ'


สำหรับ วอลค์เกอร์ จะออกสตาร์ทครั้งแรกในปี 2022 และครั้งที่สามฐานะ แพนเธอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ทำสถิติ 2-0 ในฐานะตัวจริงของเขา โดยชนะในเกมสัปดาห์ที่ 11 ปี 2020 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ (20-0) และสัปดาห์ที่ 10 ปี 2021 ที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ (34-10)

มันจะเป็นครั้งที่สองที่ วอล์คเกอร์ นำทีมเผชิญหน้ากับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด หลังเคยนำ แพนเธอร์ส สยบ ไลออนส์ ในปี 2020 ซึ่งเขาอาจเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ที่นำทีมชนะตลอดการออกสตาร์ท 3 เกมแรก ต่อจาก จอห์น สโตฟา กับ ไมอามี่ และ ซินซินเนติ ในปี 1966-1968, เจฟฟ์ ฮอสเต็ตเลอร์ กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปี 1988-1990 และ เจสัน แกร์เร็ตต์ กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในปี 1993-1998


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด