:::     :::

แม็คเวย์เผยเอเคอร์สไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับแพนเธอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ แอลเอ แรมส์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะถูกเทรดออกจากทีม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีไม่ได้ลงฝึกซ้อมในวันศุกร์และจะไม่มีส่วนร่วมเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ตอนนี้เรากำลังดำเนินการแก้ไขบางอย่าง' แม็คเวย์ กล่าว 'อย่างที่ผมพูด แค่อยากจะเป็นให้ได้ หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจและเคารพว่าเราต้องการจะเก็บสิ่งต่างๆไว้ภายในตอนนี้'

แรมส์ ต้องการเก็บสิ่งต่างๆไว้ภายในเพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังคิดว่าจะทำอย่างไรกับ เอเคอร์ส ตามหลักการแล้วพวกเขาต้องการเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี และกำลังเดินหน้าต่อไปเพื่อหาค่าตอบแทนสูงสุด

'มันเป็นหนึ่งในข้อตกลงอย่างที่ผมพูดไว้ อยากจะเก็บสิ่งต่างๆไว้ภายใน แต่เนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับเรื่องฟุตบอล มันไม่ใช่ทั้งหมดสำหรับรันนิ่งแบ็กของเรา'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความจำเป็นเร่งด่วนที่ทำให้ เอเคอร์ส ถูกตัดออกจากเกมกับ แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ แม็คเวย์ ตอบว่า 'เราต้องดีกว่านี้ เริ่มจากตัวผมเองที่สามารถใช้เทคนิคพื้นฐาน, ความสามารถในการทะลุทะลวง, ความสามารถในการกดดันแนววางลูก เกมวิ่งจะใช้ทั้งหมด 11 คน แต่มันมีหลายชั้นและนั่นคือสิ่งที่เราอยู่ด้วย'

เอเคอร์ส พลาดเกมส่วนใหญ่ของฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาด รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ เขาถือบอลวิ่ง 51 ครั้ง ระยะ 151 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 3 หลาต่อครั้ง ต่ำสุดในเอ็นเอฟแอลสำหรับผู้เล่นที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 25 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด