:::     :::

ม้าลายคืนฟอร์มบุกเชือดโตริโน่1-0

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งแล้ว (หลังแพ้มา 2 เกมติด) เมื่อบุกไปเฉือน โตริโน่ 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์ จากประตูชัยของ ดูซาน วลาโฮวิช

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

โตริโน่ 0 - ยูเวนตุส 1

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด้ โตริโน่

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 14 โตริโน่ มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ อเล็กเซย์ มิรันชุค ลองส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปเข้าซองของ วอยเซียช เซสนี่ อย่างไม่ยากเย็น 

กระทิงหิน ได้ลุ้นอีกหนในนาทีที่ 23 จากจังหวะที่ ซาซ่า ลูคิช ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป 

ผ่านมาถึงนาทีที่ 34 ยูเวนตุส ได้สับไกลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ มอยส์ คีน ผ่านบอลไปให้ ดูซาน วลาโฮวิช ซัดไปติดเซฟของ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช แม้ว่าหลังจากนั้นบอลไปเข้าทางปืนของ มานูเอล โลคาเตลลี่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ได้ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษสองครั้งติดต่อกัน แต่บอลก็ยังไปติดเซฟของ มิลินโควิช-ซาวิช อยู่ดี

เจ้าบ้านได้จบสกอร์อีกหนในนาทีที่ 38 จากจังหวะที่ วาเลนติโน่ ลาซาโร่ ครอสบอลจากพื้นที่ริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อเล็กเซย์ มิรันชุค ได้ยิง แต่บอลติดบล็อคแข้งกระทิงหิน 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น หมดครึ่งแรก ยูเวนตุส ยังเสมอกับ โตริโน่ 0-0

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 50 ยูเวนตุส เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ มานูเอล โลคาเตลลี่ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษก่อนที่บอลกระดอนตกพื้นและไปติดเซฟของ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ที่ปัดเอาไว้ได้ทัน 

อีก 2 นาทีถัดมา ม้าลาย จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวหลังจากที่ เกลซอน เบรแมร์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ถูกส่งลงสนามมาแทน 

ยูเว่ ได้ลุ้นอีกหนในนาทีที่ 62 จากจังหวะสวนกลับที่ ฟิลิป คอสติช หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษทางซ้ายก่อนที่จะปาดเข้ามาที่บริเวณกลางประตูให้ มอยส์ คีน ได้ยิง แต่บอลไม่ตรงกรอบ

กระทั่งนาทีที่ 74 เบียงโคเนรี่ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ ฮวน กวาดราโด้ เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ดานิโล่ โขกชงต่อให้ ดูซาน วลาโฮวิช จิ้มบอลจ่อ ๆ ในกรอบ 6 หลาเข้าไปตุงตาข่าย 

โตริโน่ มีโอกาสได้ลุ้นประตูตีเสมอในนาทีที่ 85 จากจังหวะที่ ริคาร์โด้ โรดริเกซ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานไปไกล 

ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส บุกมาเฉือนชนะ โตริโน่ 1-0 ทำให้ ม้าลาย ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมรวมทุกรายการ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช - กอฟฟี่ ฌิฌี่, แพร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - โอล่า ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ลิเน็ตตี้, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ - อเล็กเซย์ มิรันชุค, เนมานย่า ราดอนยิช - นิโคล่า วลาชิช 

ยูเวนตุส : วอยเซียช เซสนี่ - ดานิโล่, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร - ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช - ดูซาน วลาโฮวิช, มอยส์ คีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})