:::     :::

พูลตกลงสัญญา4ปี140ล้านเหรียญกับวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พูล บรรลุข้อตกลงใหม่กับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐ

เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นทวีตข้อความเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า จอร์แดน พูล การ์ดวัย 23 ปีบรรลุข้อตกลงกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะมีการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการในวันเดียวกันนี้ 

วอร์ริเออร์ส มีความเชื่อมั่นในตัว พูล และมองเห็นความสำคัญของการ์ดวัย 23 ปีต่ออนาคตขององค์กรอย่างชัดเจน โดยถูกนำไปเทียบเคียงกับ ไทเลอร์ เฮอร์โร่ การ์ดดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่เพิ่งขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไมอามี่ ฮีต ก่อนหน้านี้ 

การบรรลุข้อตกลงระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ พูล เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ครึ่งหลังเหตุการณ์ระหว่างการ์ดวัย 23 ปีกับ เดรย์ม่อนด์ กรีน ที่มีข่าวลือมาจากสถานการณ์ในสัญญาของทั้งสองคน เนื่องจาก พูล กำลังจะได้รับสัญญาใหม่ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปียังไม่ได้อย่างที่คาดหวัง


กรีน และ เคลย์ ธอมป์สัน เพิ่งเปิดตัวในเกมปรีซีซั่นของพวกเขาเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก เดรย์ม่อนด์ ก้าวออกจากทีมไปช่วงหนึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ ธอมป์สัน ยังแสดงให้เห็นว่าการชู้ตทำคะแนนของเขาเป็นงานศิลปะ ด้วยการทำ 17 ประตู มาจากการชู้ตระยะ 3 ลง 5 ครั้ง ส่วน กรีน จบด้วยการทำ 6 คะแนน, 4 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ 

สำหรับ พูล ที่มีปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้ ชู้ตลงเพียง 1 จาก 10 ครั้ง มันจึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าการกลับมาของ กรีน ส่งผลต่อประสิทธิภาพการเล่นของการ์ดวัย 23 ปี

ระหว่างการแถลงข่าวหลังเกม ธอมป์สัน ถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ระหว่าง กรีน กับ พูล เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่ง เคลย์ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ผู้เล่นทั้งสองคนสำหรับการกิจป้องกันแชมป์เอ็นบีเอและเชื่อว่าเวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่างที่เกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด