:::     :::

'กัสป์'ย้ำไม่มองไกลแต่ชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรีนี่ เทรนเนอร์อตาลันต้ายืนยันว่ายังไม่ขอคิดไปไกลเพราะยังเหลือเส้นทางอีกหลายนัด พร้อมกล่าวชมผลงานลูกทีมของตนเอง

อตาลันต้า เปิดบ้านเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปแบบสนุก 2-1 ในศึก เซเรีย อา คู่ดึกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมดังของแบร์กาโม่เก็บเพิ่มเป็น 24 แต้ม ขึ้นมารั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนเหนือ นาโปลี 1 แต้ม แต่ลงสนามมากกว่าหนึ่งเกม

"มันเป็นเรื่องที่น่าพอใจสำหรับทุกๆ คนในทีมและกับตำแหน่งในตารางคะแนนหลังจากผ่านไป 10 นัดถือเป็นความดีความชอบที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ" กุนซือวัย 64 ปีเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"พวกเราไม่ได้เริ่มต้นในจุดที่ดีที่สุด แม้ว่าจะเล่นได้อย่างมีวินัยที่ดี แต่ตอนนี้พวกเราพัฒนาในส่วนรูปแบบการเล่นฟุตบอลของพวกเรา มีความกระตือรือร้นอันยอดเยี่ยมและหวังว่าจะอยู่บนจุดนั้นได้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

"ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล พวกเราไม่รู้ถึงรูปแบบของฤดูกาลที่พวกเราจะเจอ จะเป็นการที่พวกเราเล็งไปยังการเอาชนะหรือมีแค่ 40 คะแนนเพื่ออยู่รอดปลอดภัย ตอนนี้พวกเราไม่มีเป้าหมายที่เจาะจงชัดเจน

"เมื่อพวกเราเจอกับทีมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเราจะมีแนวคิดที่ดีกว่าเดิมถึงวิธีการต่อสู้ที่พวกเราเป็นตอนนั้น พวกเราดวลกับ เอซี มิลาน, อูดิเนเซ่ และ โรม่า ไปแล้ว ต่อไปจะพบกับ ลาซิโอ, นาโปลี, อินเตอร์ ดังนั้นเกมเหล่านี้จะมอบแนวคิดให้คุณถึงการต่อสู้ในแบบของคุณ

"ฤดูกาลนี้พวกเราจะเล่นเล่นในส่วนของตนเอง แต่มันจะใช้เวลานานก่อนที่จะบอกได้ว่าพวกเราจะไปได้ไกลแค่ไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด