:::     :::

อดีตแข้งผีชี้ดอนนี่ย้ายมาร่วมทีมผิดเวลา

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์คเกอร์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงความล้มเหลวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับสโมสรเป็นเพราะย้ายมาในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม

         มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2020 แต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการลงสนามกับสโมสรแม้ว่าปัจจุบันจะได้เจ้านายเก่าสมัยอยู่ อาแจ็กซ์ มาคุมทีมก็ตาม

         เมื่อถูกถามเรื่องการดิ้นรนของ ฟาน เดอ เบ็ค ทาง พาร์คเกอร์ กล่าวว่า "ดอนนี่ ถูกซื้อมาโดยผู้อำนวยการสโมสรหรือคนที่เล่นเกมออนไลน์ คนที่เล่นเกมฟีฟ่าและคิดว่าเขารู้จักนักเตะแล้ว"

         "แต่ในทางทฤษฎี เขาไม่รู้จักคนพวกนี้เพราะเขาไม่ได้ทำการบ้าน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คือหนึ่งในนักเตะที่ดูดีในทีม อาแจ็กซ์ ในช่วงทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

         "เขามาที่นี่และทันใดนั้นเขาก็รู้สึกว่ายูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ใหญ่เกินไปสำหรับเขา เขาเข้ามาและสับสน สโมสรอยู่ในความวุ่นวายตอนที่ซื้อ ฟาน เดอ เบ็ค และในช่วงเวลาที่เขาอยู่ยูไนเต็ดเขาเจอกับส่วนผสมจากผู้จัดการทีมที่แตกต่าง เขามาในช่วงเวลาที่ไม่ใช่"

         "เขามาถึงสโมสรในช่วงที่ทุกอย่างผสมปนเปกันไปหมดและมันไม่ได้ผลใช่ไหมล่ะ? ไม่มีการจัดระเบียบใดๆและมันก็น่าละอายจริงๆเพราะเขาดูเป็นเด็กที่ดีมากๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด