:::     :::

หงส์ตามข่าวรายวันสนดึงเอ็นคุนคูซัมเมอร์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงจับตามอง และพร้อมไล่ล่า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองกลางตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอ็นคุนคู ยังอยู่ในสายตาของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอย่างใกล้ชิด ขณะที่ข่าวตกปากรับคำกับ เชลซี ไปแล้ว ก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ

เอ็นคุนคู เซ็นต่ออายุสัญญากับต้นสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก เพิ่มเติมอีกสองปี ยืดระยะเวลาจากปี 2024 ไปถึงปี 2026 เมื่อช่วงต้นปีนี้ โดยมีการเปิดเผยเงื่อนไขบางอย่างว่าค่าฉีกสัญญาจำนวน 60 ล้านยูโร จะถูกเปิดใช้งานในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2023


ก่อนหน้านี้ ปรากฏข่าวว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าคว้าตัว เอ็นคุนคู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงกลางปีหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ สกายสปอร์ต รายงานว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น และกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป

สำหรับ เอ็นคุนคู ที่เล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2019 ระเบิดฟอร์มยิงแหลก 35 ประตูจาก 52 เกมรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาล 2021-22 กลายเป็นศูนย์หน้าเต็มตัว และซีซั่นนี้ก็ยิง 10 ประตูจาก 16 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด