:::     :::

นาโปลีเอาอยู่เฉือนโบโลญญ่า3-2ทวงฝูง

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี กลับไปรั้งจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งหลังเปิดรังเฉือนชนะ โบโลญญ่า 3-2 จากประตูชัยของ วิคเตอร์ โอซิเมน

นาที 20 นาโปลี เกือบขึ้นนำก่อนเมื่อ ควิช่า ควารัตสเคเลีย สะกิดบอลเข้าเขตโทษให้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ตามไปตวัดยิงด้วยซ้าย ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ นายทวารทีมเยือนขาตายไปแล้ว แต่บอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

นาโปลี มีโอกาสอีกครั้งในนาที 27 จากคนเดิม ควิช่า ควารัตสเคเลีย ที่สร้างโอกาสให้เพื่อนหลังโยกแล้วเปิดจากซ้ายมาประตู มัตเตโอ โปลิตาโน่ ได้ตวัดยิงด้วยซ้าย แต่ว่าบอลโด่งข้ามคาน

เจ้าถิ่นลุยหนักและได้ลุ้นอีกในนาที 36 มัตเตโอ โปลิตาโน่ จ่ายบอลให้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จับขวาพลิกยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งแรงทีเดียวแต่ ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ ล้มตัวรับช่วย โบโลญญ่า เอาไว้ได้

ทว่ากลับเป็น โบโลญญ่า ที่พลิกนำ 1-0 ในนาที 41 จากการต่อบอลกันสวย อันเดรีย กัมบิอัสโซ่ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจ่ายให้คืนให้ โยชัว เซิร์กซี  ยิงด้วยซ้ายเข้าประตู

แต่ นาโปลี ก็ตามตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายครึ่งแรกที่ได้เตะมุม บอลไปโดนผู้เล่นทีมเยือนเด้งเข้ทมาง ฮวน เชซุส ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าประตูไป ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 1-1 

ครึ่งหลังนาที 49 เป็นทาง นาโปลี ที่แซงชนะ 2-1 เมื่อแนวรับทีมเยือนเคลียร์บอลไม่เข้าขาดเข้าทาง เออร์วิ่ง โลซาโน่ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวาเข้าประตู

ทว่าเจ้าถิ่นก็ดีใจได้เพียง 2 นาทีก็โดน โบโลญญ่า ตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ มูซ่า บาร์โรว์ ยิงไกลหน้าเขตโทษ บอลไม่ห่างตัว อเล็กซ์ เมเร็ต มากนักแต่เซฟไม่ดี บอลเข้าประตูไป

นาโปลีลุยต่อและขึ้นนำ 3-2 จนได้ในนาที 69 ควิช่า ควารัตสเคเลีย ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ วิคเตอร์ โอซิเมน วิ่งตามไปตวัดยิงด้วยซ้ายเข้าประตู

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม นาโปลี เอาชนะ โบโลญญ่า 3-2 กลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง และรักษาสถิติไม่แพ้ใครในลีกต่อไป 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด