:::     :::

กุนเด้ผิดหวังหลังแพ้มาดริด

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าผิดหวังหลังการพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนตกเป็นฝ่ายตามหลังทีมชุดขาว 3 คะแนน

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ซึ่งตามมุมมองของแนวรับวัย 23 ปีเห็นว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ได้เล่นกันแย่แต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กุนเด้ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากการเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส แต่กองหลังวัย 23 ปีไม่สามารถช่วยทีมอาซูลกราน่าพ้นรอดการปราชัยต่อทีมคู่ปรับสำคัญอย่างทัพ 'โลส บลังโกส'

'เราผิดหวัง ผมไม่คิดว่าพวกเราเล่นกันแย่ บางทีตอนที่เราไม่ได้อยู่ในช่วงดีที่สุดของเรา พวกเขาทุบเราด้วยจังหวะสวนกลับ' กุนเด้ กล่าว

กุนเด้ ซึ่งลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์คู่กับ เอริก การ์เซีย เชื่อว่าทีมอาซูลกราน่าควรจะตอบสนองได้ดีกว่านี้กับประตูของ เรอัล มาดริด 'เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ตอนที่พวกเขาทำประตู คุณต้องปรับปรุงเพื่อชัยชนะ'

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ที่ บาร์เซโลน่า เสียจุดโทษ แต่กองหลังชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่แนวรับวัย 23 ปียอมรับว่าทีมอาซูลกราน่าควรจะทำฟาวล์ก่อนทีมชุดขาวจะทำประตูแรกของเกม

'เราควรจะทำฟาวล์สำหรับประตูแรก' กุนเด้ กล่าว 'ใช่, น่าเสียดาย เพราะผลการแข่งขันคือ 2-1 ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นว่ามันเป็นจุดโทษหรือไม่'

อย่างไรก็ตาม กุนเด้ ยังเชื่อมั่นในสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ว่าจะช่วยฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของพวกเขากลับมาในการแข่งขันที่จะมาถึง ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีโปรแกรมพบกับ บียาร์เรอัล ในวันพฤหัสฯนี้ 'ใช่, เรามีความมั่นใจในทีมสตาฟฟ์เทคนิคของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด