:::     :::

วิลล่าเล็ง'พอช'หากปลด'เจิด'พ้นกุนซือ

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า มีแผนติดต่อไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หากว่าสโมสรทำการปลด สตีเว่น เจอร์ราร์ด พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม

สิงห์ผงาด ภายใต้การนำของ เจอร์ราร์ด ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่หลังจากคว้าชัยมาได้แค่ 2 นัด ส่วนที่เหลือเป็นผลเสมอ 3 เกม และแพ้ไปถึง 5 โดยนัดล่าสุดโดน เชลซี บุกตบคาบ้าน 0-2 

ทำให้ เทเลกราฟ รายงานว่า วิลล่า กำลังวางแผนการเพื่ออนาคตกรณีที่ต้องแยกทางอดีตกองกลางลิเวอร์พูล โดยสโมสรเล็งไปที่ โปเช็ตติโน่ กุนซือที่ตอนนี้ว่างงาน

ที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด โดนวิจารณ์เรื่องผลงานและการทำทีมอย่างมาก โดยมีกระแสข่าวอาจจะโดนปลดพ้น วิลล่า พาร์ค ในเร็วๆ นี้หากผลงานไม่ดีขึ้น ทำให้สื่ออังกฤษระบุสโมสรได้มองหาทางเลือกอื่นไว้แล้ว

ชื่อที่โผล่ขึ้นมาเป็นของ 'พอช' เทรนเนอร์วัย 50 ปีกลายเป็นทางเลือกและสื่ออย่าง เทเลกราฟ เชื่อว่า วิลล่า พร้อมเข้าไปเจรจาโน้มน้าวให้กุนซือชาวอาร์เจนติน่าตอบตกลงรับงานคุมทีมในอนาคต

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ ว่างงานมาตั้งแต่แยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลล่าสุด โดยสื่อมองว่าอดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมกลับไปทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ต้องดูท่าทีของ วิลล่า ต่อไปว่าจะตัดสินอนาคตของ เจอร์ราร์ด เช่นไร ซึ่งหลังจากนี้สโมสรมีคิวลงสนามพบกับ ฟูแล่ม และ เบรนท์ฟอร์ด รวมไปถึง นิวคาสเซิ่ล ในเวทีพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด