:::     :::

อินเตอร์,ยูเว่ใจตรงกันเล็งซิเมโอเน่บอสคนใหม่

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์อิตาเลียนทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส

'กัลโช่แมร์กาโต้' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุส ใจตรงกันต่างกำลังพิจารณาในการดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์วัย 52 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มาเป็นนายใหญ่คนใหม่หากพวกเขาตัดสินใจปลดเทรนเนอร์ออกจากตำแหน่ง

ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างทำผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้จนสั่นคลอนตำแหน่งของ ซิโมเน่ อินซากี้ และ แม็กซ์ อัลเลกรี ที่มีโอกาสถูกปลดหากสถานการณ์ของทีมไม่ดีขึ้น โดยมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรต่างพิจารณาดึง ซิเมโอเน่ เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่

ซิเมโอเน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2011 ก่อนจะสร้างชื่อเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ดีที่สุดของฟุตบอลยุโรป แม้ว่าสัญญาของเขากับทีมตราหมีจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ก็ตาม แต่ผู้สังเกตการณ์หลายคนเชื่อว่าฤดูกาลนี้อาจเป็นปีสุดท้ายของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กับทีมตราหมี 

ยูเวนตุส มองว่า ซิเมโอเน่ เป็นเทรนเนอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง, วินัยเข้มและสามารถในการฟื้นฟูทีมม้าลายที่สูญเสียแคแร็กเตอร์บางอย่างไปในช่วงหลัง แต่ อินเตอร์ มิลาน ดูมีภาษีเหนือกว่าเล็กน้อย เนื่องจาก ซิเมโอเน่ เคยมีความสัมพันธ์กับสโมสรที่เคยค้าแข้งในช่วงปี 1997-1999 หากทีมเนรัซซูร์รี่ทาบทามมาร่วมงานก็มีโอกาสประสบความสำเร็จไม่น้อยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด