:::     :::

นาเกลส์มันน์มองกาบีผลงานด้อยกว่ามูเซียล่าหรือเบลลิงแฮม

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม กับ จามาล มูเซียล่า เป็นสองแข้งดาวรุ่งที่ทำผลงานเหนือกว่า กาบี เจ้าของรางวัล โกปา โทรฟี่ คนล่าสุดตามมุมมองของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเห็นเกี่ยวกับการคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ หรือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี โดยมองว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า มีความเหมาะสมกับรางวัลดังกล่าวน้อยกว่า จามาล มูเซียล่า และ จูด เบลลิงแฮม ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานโดดเด่นกับทีมเสือใต้ เช่นเดียวกับ เบลลิงแฮม ที่ฉายแววเด่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำให้ นาเกลส์มันน์ มองว่าทั้งสองคนเหมาะกับรางวัล โกปา โทรฟี่ มากกว่า กาบี มิดฟิลด์หนุ่มของทัพอาซูลกราน่า

'โกปา โทรฟี่? จามาล มูเซียล่า และ จูด เบลลิงแฮม มีฤดูกาลที่ดีกว่าผู้ชนะ จากมุมมองของผม ทั้งสองคนนำหน้า กาบี' นาเกลส์มันน์ กล่าว


เบลลิงแฮม ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งดีที่สุดในโลกหลังการทำผลงานสม่ำเสมอกับทีมเสือเหลืองและทีมชาติอังกฤษ ส่วน มูเซียล่า ก็เปล่งประกายกับทีมดังแคว้นบาวาเรียและสร้างชื่อขึ้นมาอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

แม้เทรนเนอร์ทีมเสือใต้จะสนับสนุน เบลลิงแฮม และ มูเซียล่า ว่าควรคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ มากกว่าก็ตาม แต่เขายังกล่าวชื่นชม กาบี เช่นเดียวกัน 'กาบี เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถมากมาย ผมจะไม่พูดว่ามันไม่สมควร เพราะเขามีความคิดที่จะชนะอย่างมากสำหรับอายุของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด