:::     :::

โมราต้าจวกยับเกณฑ์ตัดสินวีเออาร์

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ออกมาตำหนิ วีเออาร์ เกี่ยวกับขั้นตอนหรือเกณฑ์การตัดสินที่ไม่มีความแน่นอน

ตราหมีเปิดบ้านโดน ราโย บาเยกาโน่ ไล่ตีเสมอแบบเจ็บปวดด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทีมเยือนได้จุดโทษช่วงทดเวลาทำให้บุกแบ่งแต้มออกไปสำเร็จ

หลังจบเกม โมราต้า ไม่พอใจการทำงานของ วีเออาร์ โดยเฉพาะเกณฑ์การตัดสินที่ไม่มีความชัดเจน ซึ่งนัดดังกล่าว โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ โดนจับแฮนด์บอลช่วงท้ายเกมและทาง ราดาเมล ฟัลเกา สังหารจุดโทษให้ ราโย บุกแบ่งแต้ม

"พวกเรารู้สึกขื่นขมอย่างมาก และโดยส่วนตัว ผมไม่เข้าใจมันอีกต่อไป" กองหน้าที่ทำประตูให้ แอตเลติโก มาดริด ขึ้นนำในนาที 20 กล่าว

"เพราะสถานการณ์ต่างๆ ตกเข้าทางพวกเราหมด พวกเขาไม่แม้แต่จะเห็นมันด้วยซ้ำไป และในตอนพวกเราป้องกันในพื้นที่ของตนเอง พวกเขามองดูทุกๆ อย่าง ในมุมมองของผม ผมต้องได้จุดโทษเช่นกัน นั่นชัดเจนมากๆ และพวกเขาไม่แม้แต่จะย้อนดูวิดีโอด้วยซ้ำ

"มันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาบอกกับเราว่ามันเป็นเครื่องมือที่ถูกนำมาช่วยงานพวกเขา แต่นั่นคือการเกิดขึ้นตามเกณฑ์หรือข้อกำหนดของพวกเขา พวกเราไม่รู้สาเหตุว่าพวกเขามาพูดกับพวกเราทำไม

"ก่อนหน้านี้ (ในเกมพบ บิลเบา เมื่อวันเสาร์) ผมไม่ได้แตะต้องฝ่ายตรงข้าม แต่พวกเขาปฏิเสธประตูของผม มันเป็นไปไม่ได้เลย ราโย เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเขามีเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีเกมที่เยี่ยมในการดวลกับ บาร์ซ่า แต่มีหลายสิ่งที่ผมไม่เข้าใจ พวกเราต้องอยู่กับสิ่งที่ดีและกลับมาทำงานในวันพรุ่งนี้ (พุธ)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด