:::     :::

พ็อตเตอร์กดไลก์เกปา-เมนดี้แย่งมือ1ทีมได้ประโยชน์

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เบรนท์ฟอร์ด (19 ต.ค.) ว่าชอบที่เห็นการขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงระหว่าง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า กับ เอดูอาร์ เมนดี้ เพราะผลักดันกันและกันให้ดีขึ้น

เกปา คล้ายหมดอนาคตตอนสิงห์บลูส์มี โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเฮดโค้ชเมื่อไปดึง เอดูอาร์ เมนดี้ จาก แรนส์ เพื่อเฝ้าเสา อย่างไรก็ตามฟ้าหลังฝนของนายด่านสแปนิชมาถึงเมื่อเปลี่ยนบอสสู่ พ็อตเตอร์ 

แล้วโกลวัย 28 กะรัตก็ตอบแทนความเชื่อมั่นของลูกพี่จัดโคตรเซฟแมตช์ปราบ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์จนโค้ชผู้ดีเอ่ยปากว่า เกปา คือมือ#1 ในยุคเขา 

เรื่องใครคือมือหนึ่งของเรา -มันจะดีกว่าในการปล่อยให้ฟุตบอลเป็นตัวตัดสินกุนซือวัย 47 ปีชี้แจง 



เกปา ทำผลงานได้ดีมาก เขาได้รับการสนับสนุนอย่างมหัศจรรย์จาก เอดูอาร์ และ มาร์ติน เบ็ตติเนลลี่ ทั้งสองคนมอบการแข่งขันที่ดีมาให้

ฟอร์มของ เกปา เป็นเรื่องน่าชื่นใจมากสำหรับทุกคน โดยเฉพาะเจ้าตัวเอง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องวิเศษที่เรามีการแข่งขันในตำแหน่งดังกล่าว นั่นเป็นวิธีที่ทำให้คุณได้รับนักเตะที่เก่งขึ้น” 

นักเตะต้องการลงเล่นและมีส่วนร่วมซึ่ง เกปา กำลังทำแบบนั้น

นับเป็นเรื่องวิเศษสำหรับเขา มันเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนว่าเวลาที่มีอะไรไม่เข้าทางในชีวิต บางครั้งคุณต้องอดทน เพื่อพิสูจน์ว่าทุกสิ่งมันก็ไม่แย่อย่างที่คิด ผมประทับใจกับบุคลิกภาพและลักษณะนิสัยของเขามาก

หมอนั่นมืออาชีพ เข้าใจเกมเป็นอย่างดี แสดงความรับผิดชอบ มันวิเศษเมื่อคนแบบนี้ได้ตกรางวัล” 

เชลซี กำลังมั่นใจชนะต่อเนื่องห้านัดทุกรายการแล้วมีถึง 4 เกมหลังสุดคลีนชีตทั้งหมด เอเชี่ยน แฮนดิแคปเกมเยือน จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยมสิงห์บลูส์ต่อครึ่งควบลูก-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด