:::     :::

โค้ชดมลั่นท่าเรือพร้อมเก็บสามแต้มถึงรังอาร์มี่

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชดม" ลั่น "โต๊ะเล็กสิงห์เจ้าท่า" พร้อมเต็มสูบบุกคว้า 3 แต้มถิ่น "ไทยอาร์มี่" ประเดิมเลกสองอาทิตย์นี้ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2022 ให้ได้

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ฟุตซอลคลับ เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในเลกแรก ชนะ 10 เสมอ 3 มี 33 คะแนน รั้งอันดับ 2 เป็นรอง ห้องเย็นท่าข้าม ที่มี 33 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียดีกว่า ก่อนมีโปรแกรมลงสนาม เลกสอง นัดแรก ไปเยือน ฟุตซอลไทยอาร์มี่ วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY
“โค้ชดม” อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอน “โต๊ะเล็กสิงห์เจ้าท่า” กล่าวว่า “ตอนนี้สภาพทีมพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ตัวหลักของเราพร้อมลงเล่นทุกคนในเกมเยือน ไทยอาร์มี่ วันอาทิตย์นี้ เราตั้งเป้าคว้า 3 แต้มให้ได้”
“ช่วงพักเลกเราได้มีการเตรียมทีมต่อเนื่อง และปรับจุดอ่อนของทีม โดยเฉพาะความชัดเจนในการเล่น การป้องกัน จังหวะเข้าทำ จบสกอร์ รวมทั้งความเข้าใจในเกม ทุกอย่างต้องละเอียด ซึ่งนักเตะเราทำได้ดีขึ้น”
“แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือต้องการคว้าแชมป์ แต่ต้องยอมรับว่าหลายทีมยกระดับขึ้นมา ทำให้ไม่ใช่งานง่าย เพราะทุกทีมต่างก็อยากได้แชมป์เช่นกัน แต่เราจะพยายามทำให้ได้”
“ส่วนการได้เล่นที่ โกดัง สเตเดียม ต่อในเลกสองนั้นถือเป็นเรื่องดี เพราะกองเชียร์สามารถสร้างบรรยากาศกดดันทีมเยือน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เกมในบ้าน ทุกเกมที่เราลงสนาม ขอให้กองเชียร์เดินทางมาให้กำลังใจทีมเยอะ ๆ เราจะไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังครับ” โค้ชดม ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด