:::     :::

ค็อบบ์เจ็บข้อเท้าพัก2-4สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 32 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องพักร่างประมาณ 2-4 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า แรนดอลล์ ค็อบบ์ ต้องพักฟื้นฟูร่างกายช่วงเวลาหนึ่งหลังปีกนอกวัย 32 ปีบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ ก่อน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะระบุเพิ่มเติมว่า ค็อบบ์ จะต้องพักราว 2-4 สัปดาห์

ค็อบบ์ บาดเจ็บข้อเท้าในช่วงต้นควอเตอร์ 3 ของเกมกับ เจ็ตส์ ก่อนจะถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมแล้วไม่กลับมาลงสนามอีกเลย ท่ามกลางความกังวลว่าปีกนอกประสบการณ์อาจจะโชคร้ายถึงขั้นข้อเท้าหักจนปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด แต่ผลการเอ็กซเรย์เผยว่าไม่มีการแตกหักแต่อย่างใด 

'มันจะไม่เหมือนการพักหนึ่งสัปดาห์หรืออะไรแบบนั้น ผมคิดว่าเขาจะพลาดไปช่วงเวลาหนึ่ง' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง ค็อบบ์ 'แต่เขาหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บรุนแรงอย่างแน่นอน'

ตามรายงานจาก ราโพพอร์ท ระบุเพิ่มเติมว่าผลงานสแกนเอ็มอาร์ไอของ ค็อบบ์ เผยว่าปีกนอกวัย 32 ปีข้อเท้าส่วนบนแพลงและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-4 สัปดาห์ ซึ่ง ค็อบบ์ แสดงความตื่นเต้นบนอินสตาแกรมต่อข่าวที่เขาจะหวนคืนสนามภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 

ค็อบบ์ กลายเป็นหนึ่งในอาวุธสำคัญของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังรับบอล 18 ครั้ง ระยะ 257 หลาตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 32 ปียังไม่ทำทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ แต่การสูญเสีย ค็อบบ์ จะสร้างปัญหาให้ทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส มากขึ้น หลังทำได้เพียง 17.8 คะแนนต่อเกมในซีซั่นนี้ ต่างจากผลงานเมื่อปีที่แล้วที่ทำเฉลี่ย 26.5 คะแนนต่อเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด