:::     :::

ชาบีป้องบุสเก็ตส์หลังตกเป็นเป้าวิจารณ์

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 34 ปียังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า จากการยืนยันของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปี

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวปกป้อง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังกัปตันทีมอาซูลกราน่าถูกตำหนิผลงานของเขาในเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 จนหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งในทีมของมิดฟิลด์วัย 34 ปี ก่อนหน้าเกมรับมือ บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นเหมือนเดิมเสมอ นักเตะ 3 หรือ 4 คนที่ถูกวิจารณ์เมื่อคุณพ่ายแพ้ นี่คือ บาร์เซโลน่า มันเป็นเรื่องปกติ' ชาบี กล่าว

'เมื่อคุณแพ้ เราทุกคนถูกวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับผม, บุสเก็ตส์, ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร เขายังสำคัญมาก เขาเป็นกัปตัน จะมีเกมที่เขาไม่เล่น แต่ บูซี่ ช่วยเราเสมอ เขาเป็นกัปตันทีมและเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องจักรของทีม เรามีห้องแต่งตัวที่ยอดเยี่ยมมาก สิ่งต่างๆจะจบลงเพราะผมสามารถเห็นว่าสิ่งต่างๆทำงานภายในได้อย่างไร'


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนของ บุสเก็ตส์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่ออัดฉีดพลังงานให้กับทีม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสัญญาของมิดฟิลด์วัย 34 ปีที่จะสิ้นสุดช่วงซัมเมอร์หน้า รวมถึงความผิดพลาดในการปล่อยตัว มิราเล็ม เปียนิช กับ นีโก้ กอนซาเลซ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา 

ชาบี กล่าวว่า 'มันจบลงแล้ว และนั่นคือความจริง เราอยู่ในเดือนตุลาคม เราจะมาดูกันว่าฤดูกาลจะดำเนินไปอย่างไร ผลงานจะเป็นอย่างไร ถ้าเขาสบายใจ นั่นคือการตัดสินใจส่วนตัว ผมตัดสินใจเมื่อฤดูกาลดำเนินไป เราไม่มีการผ่อนปรนตามธรรมชาติในตำแหน่งนั้น เรามี เปียนิช และ นีโก้ แต่พวกเขาตัดสินใจย้ายออกไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด