:::     :::

เรฟเว่นส์เซ็นแจ็คสันเข้าทีมชุดฝึกซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกวัย 35 ปีพร้อมเดินหน้าต่อในการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 15 หลังการเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ เดอชอน แจ็คสัน ยืนยันว่าปีกนอกวัย 35 ปีจะลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 15 ของเขาต่อไป หลังการเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แจ็คสัน กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังเล่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นทีมล่าสุดในซีซั่น 2021 ซึ่งปีกนอกวัย 35 ปีเพิ่งยืนยันผ่านสื่อว่าเขายังไม่รีไทร์และสนใจจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ เรฟเว่นส์ จนกระทั่งเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บัลติมอร์ จากการยืนยันของตัวแทนปีกนอกมากประสบการณ์

ปีกนอกวัย 35 ปียังแสดงให้เห็นจากการฝึกซ้อมว่าเขายังมีสปีดความเร็วและน่าจะช่วยยกระดับทีมบุกของ บัลติมอร์ และยังเป็นความท้าทายสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน ที่ขว้างสำเร็จเพียง 21 เปอร์เซ็นต์ในการขว้างระยะอย่างน้อย 20 หลา เป็นสถิติแย่สุดอันดับ 2 ของลีกรองจาก แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ขว้างคอมพลีตเพียง 14 เปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน เรฟเว่นส์ ยังมีเพียงสองปีกนอกหลักอย่าง เดวิน ดูเวอร์เนย์ กับ ราช็อด เบทแมน ที่รับบอล 18 กับ 11 ครั้งตามลำดับ โดยรายหลังพลาดการลงเล่น 2 เกมติดต่อกันเนื่องจากเท้าซ้ายแพลง ส่งผลให้ปีกนอกของบัลติมอร์รับบอลรวมกันเพียง 5 ครั้ง ระยะ 45 หลาในเกมพ่าย ไจแอนท์ส 20-24 เมื่อวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตามหนึ่งในปัญหาใหญ่ของ แจ็คสัน คือความทนทานของเขา แม้ว่าจะลงเล่น 16 เกมในซีซั่นที่แล้วกับ แอลเอ แรมส์ และ เร้ดเดอร์ส แต่ปีกนอกวัย 35 เกมพลาดการลงสนามถึง 28 เกมในช่วงปี 2018-2020 เนื่องจากการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือหัก, ข้อเท้า และ ช่องท้อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด