:::     :::

แข้งเบลเยียมเฮคนรักได้อยู่ด้วยในบอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลเบลเยียม อนุญาตให้แฟนสาวและภรรยาของนักเตะชุดลุยฟุตบอลโลกได้อยู่ด้วยกันในค่ำคืนก่อนเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับ โครเอเชีย

         โดยปกติแล้วในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ บรรดาผู้จัดการทีมมักจะสั่งห้ามไม่ให้คู่รักของแข้งทุกคนเข้ามาวุ่นวายในระหว่างการแข่งขัน เนื่องจากต้องการให้นักเตะมุ่งสมาธิกับเกมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะบรรดาทีมใหญ่ที่มีโอกาสเข้ารอบลึกๆและมีลุ้นแชมป์

         อย่างไรก็ตามจากรายงานของ เดอะ ซัน เผยว่าสมาคมฟุตบอลเบลเยียมได้อนุญาตให้คู่รักและครอบครัวของนักเตะสามารถเข้าไปเยี่ยมได้ หลังจบเกมนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่มในวันที่ 27 พฤศจิกายน ก่อนที่จะลงเล่นในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเจอกับ โครเอเชีย ในวันที่ 1 ธันวาคม

         รายงานเผยว่าทาง โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ของทีมเป็นคนอนุมัติเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ตรงข้ามกับ มาร์ค วิลม็อต อดีตเจ้านายเก่าที่สั่งห้ามเด็ดขาด อย่างไรก็ตามทั้งครอบครัวและคู่รักจะต้องจัดการเรื่องเดินทางด้วยตัวเอง

         ส่วนทีมขวัญใจมหาชนอย่าง อังกฤษ นั้นบรรดาสาวๆของเหล่าแข้งทีมชาติถูกจัดให้อยู่บนเรือสำราญสุดหรูมูลค่า 1 พันล้านปอนด์ที่เทียบท่าในโดฮา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำ 6 สระ, จากุซชี่ที่เห็นวิวทะเล 14 แห่ง, รถบั๊ม, ร้านเสริมสวย, บูติก, ร้านอาหาร, บาร์ และสไลด์เดอร์ที่ยาวที่สุดในท้องทะเล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด